+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết trong tư thế quỳ ở TP.HCM: Bất ngờ lời khai của nghi can 32 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nghi can 32 tuổi khai nhận sau khi quan hệ đồng tính với nạn nhân tại phòng trọ thì đã rời đi.

    Tại cơ quan công an, nghi can 32 tuổi khai nhận sau khi quan hệ đồng tính với nạn nhân tại phòng trọ thì đã rời đi, sáng hôm sau gọi điện thoại nhiều lần cho nạn nhân nhưng không được.

    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra vụ thanh niên chết trong tư thế quỳ ở TP.HCM. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ thanh niên chết trong tư thế quỳ ở TP.HCM, ngày 25/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đang tạm giữ một người tên Vũ (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh L.C.T. (26 tuổi, quê Tiền Giang).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Vũ khai nhận vào tối 23/12, anh T. rủ Vũ đến nhà trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) để quan hệ đồng tính.

    Khi đến nơi, Vũ thấy anh T. đã chuẩn bị một số dụng cụ như dây dù, băng keo. Nạn nhân sau đó hướng dẫn Vũ trói tay chân, quấn băng keo quanh đầu rồi quan hệ tình dục.

    Sau đó, anh T. nói Vũ đi về, dây trói sẽ có người mở giúp. Nghe theo lời nạn nhân, Vũ tắt điện, đóng cửa rời đi.

    Ngày 24/12, Vũ gọi điện thoại cho T. nhiều lần nhưng không được. Đến khuya cùng ngày, Vũ tìm đến căn nhà T. thì bị công an phát hiện, đưa về trụ sở lấy lời khai.

    Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan điều tra xác định cơ thể nạn nhân không bị ngoại lực tác động. Nguyên nhân tử vong đang được làm rõ.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tuổi Trẻ Online cho hay, vào khoảng 21h ngày 24/12, người dân phát hiện anh T. tử vong trong phòng trọ với tư thế quỳ, bị trói tay chân, phần đầu bị quấn băng keo nên trình báo công an.

    Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất camera để điều tra.

    Thời điểm được phát hiện, nạn nhân mặc quần áo thun màu đen, trong phòng có nhiều dây và băng keo.

    Công an sau khi trích xuất dữ liệu camera và lời khai của người liên quan đã phát hiện một thanh niên nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân vào tối 23/12 nên truy xét và mời về trụ sở làm việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-trong-tu-the-quy-o-tphcm-bat-ngo-loi-khai-cua-nghi-can-32-tuoi-a350618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan