+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh: Người thân nạn nhân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu nữ sinh bị toét phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nạn nhân cũng bị chấn thương.

    Cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu nữ sinh bị toét phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nạn nhân cũng bị chấn thương.

    Lê Tấn Thành tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

    Chiều 8/12, trao đổi trên báo Lao động, đại diện Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang bắt giữ đối tượng đánh nữ sinh sau tai nạn giao thông vào chiều ngày 7/12 tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Đối tượng bị bắt giữ tên Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết, trước mắt thực hiện bắt giữ khẩn cấp đối tượng Thành. Tiếp đó, thu thập chứng cứ liên quan để thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Trao đổi với Zing vào chiều cùng ngày, người thân nữ sinh cho biết sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

    Theo người thân, cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu nữ sinh bị toét phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nạn nhân cũng bị chấn thương và bác sĩ chưa đưa ra chấn đoán chính xác. Gia đình đang làm đơn kiện hung thủ về vụ việc.

    Trước đó, theo lời khai ban đầu của Thành, thời điểm gây tai nạn, anh ta đang quay đầu xe về nhà thì va chạm với hai nữ sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

    Do ăn nhậu với bạn bè trước đó, sẵn có hơi men trong người nên Thành không kìm chế được, dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu em này.

    Như tin đã đưa, chiều 7/12, Thành chạy xe máy chở một phụ nữ trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến khu vực khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp thì Thành bất ngờ sang đường. Lúc này, hai nữ sinh đi trên một chiếc xe đạp điện chạy phía sau không kịp xử lý đã tông vào đuôi xe của thanh niên này.

    Cú va chạm mạnh khiến cả người và xe ngã ra đường. Tiếp đó, một người phụ nữ khác đi xe máy ngay sau hai nữ sinh cũng lao tới đâm vào xe máy của Thành văng mạnh về phía trước.

    Tuy nhiên, vừa đứng dậy Thành liền đi tới đạp mạnh vào đầu, đá nhiều lần vào mặt nữ sinh chạy xe đạp điện. Không chỉ vậy, nam thanh niên còn rút một khúc gậy quật vào người học sinh này.

    Thấy vậy, người dân gần đó vội tới can ngăn và giúp đỡ các nạn nhân. Trước khi lên xe máy rời đi, nam thanh niên này còn dùng chân đạp mạnh vào chiếc xe đạp điện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dap-vao-dau-vut-gay-3-khuc-trung-nu-sinh-nguoi-than-nan-nhan-noi-gi-a348729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan