+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên mất tích sau khi xuống hồ tắm lúc nửa đêm: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thanh niên mất tích sau khi xuống hồ tắm lúc nửa đêm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Cụ thể, chiều ngày 21/6, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Quách Ngọc Ngoan, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Bùi Văn Hoan (SN 1986, trú xã Hợp Phong, huyện Cao Phong) dưới đáy hồ Trẹo ở độ sâu 4 m.

    Chủ tịch UBND huyện Cao Phong cho biết thêm, sau gần 13 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng nhân dân huyện Cao Phong đã tìm thấy nạn nhân ở dưới đáy hồ ở độ sâu 4m. 

    vu thanh nien mat tich sau khi xuong ho tam luc nua dem tim thay thi the duoi day ho
    Khu vực nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, khoảng 21h ngày 20/6 có một tốp người đàn ông ở xóm Nhõi ra ngoài đập Trẹo, xã Hợp Phong để hóng gió. Khoảng 30 phút sau có thêm hai người là anh Hoan và anh Đông đi xe máy mang theo mấy chai bia đến, sau khi uống 1 chai bia thì anh Hoan, anh Đông và anh Cường xuống hồ đập Trẹo để tắm.

    Tắm xong anh Cường và một số người đi về nhà, còn lại anh Đông và anh Bùi Văn Hoan ở lại.

    Khi anh Đông đang ở trên bờ thì nghe thấy tiếng cứu của anh Hoan ở dưới hồ. Anh Đông liền lao xuống cứu, nhưng chỉ kéo nạn nhân được một đoạn thì đuối sức không kéo được nữa, anh Bùi Văn Hoan đã chìm xuống dưới đập nước đập Trẹo.

    Được biết, hồ đập Trẹo (xã Hợp Phong) là hồ mới đắp để lấy nước tưới tiêu phục vụ nông nghiệp, hồ đang trong quá trình hoàn thiện, diện tích hồ hơn 1 ha, độ sâu 4 m.

    Tại mặt đập, chủ đầu tư và đơn vị thi công cũng đã cắm biển cảnh báo "Khu vực nước sâu, nguy hiểm, cấm tắm".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-mat-tich-sau-khi-xuong-ho-tam-luc-nua-dem-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a504591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan