+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, cơ quan công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

    Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, cơ quan công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

    Chiều ngày 10/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nghi vấn thầy giáo có hành vi dâm ô với 7 nam học sinh cấp 2 của trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    "Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc phụ huynh học sinh trường T.P tố cáo thầy giáo dạy toán tại trường có hành vi động chạm vào bộ phận nhạy cảm của 7 học sinh nam", ông Chiến cho hay.

    Ông Chiến cũng khẳng định, Công an quận Hoàng Mai sẽ xử lý nghiêm nếu kết quả xác minh đúng như tố cáo của phụ huynh học sinh.

    Trường THCS Trần Phú. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cũng cho biết đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú. Cụ thể, ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội cũng như báo chí, Sở đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin.

    "Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật nhưng tránh ảnh hưởng tới danh tính và đời sống của học sinh và gia đình", ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội chia sẻ với báo PLO.

    Theo nguồn tin trên, vào sáng ngày 10/4, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một phụ huynh học sinh của Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc con trai của mình cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi môn toán dâm ô trong thời gian dài. Cụ thể, thầy giáo nói trên bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

    Sự việc được phát hiện khi vị phụ huynh kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con. Vụ việc cũng khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện.

    Vị phụ huynh này cũng cho hay, vào sáng ngày 10/4, phụ huynh đã có buổi làm việc với phía nhà trường và người giáo viên thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-o-ha-noi-cong-an-vao-cuoc-a270524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan