+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai ở Lào Cai: Anh trai nạn nhân nói gì về số tiền bồi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai ở Lào Cai, anh trai nạn nhân khẳng định, gia đình thầy giáo không đặt vấn đề gì về bồi thường.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai ở Lào Cai, anh trai nạn nhân khẳng định, gia đình thầy giáo V.A đã đến nhà hỏi thăm, nhưng không đặt bất cứ vấn đề nào về bồi thường tiền bạc như một số thông tin lan truyền trên mạng.

    Vụ việc, thầy giáo Nguyễn V.A (dạy tin học tại Trường THCS số 2 Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Yên Bái) bị tố khiến nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8, trường THCS số 2 Thượng Hà) có bầu 3 tháng đang khiến dư luận xôn xao.

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh Tiến H. (SN 1998)- anh trai nạn nhân cho biết, anh và em gái mới từ Hà Nội trở về sau khi giám định ADN thai nhi.

    "Sau hôm phát hiện ra sự việc, chị gái của thầy giáo V.A tìm gặp gia đình, hỏi han tình hình của em gái tôi đồng thời liên tục nói lời xin lỗi.

    Gia đình tôi rất bối rối, chưa suy nghĩ được gì. Mọi chuyện đã xảy ra, tương lai của em gái tôi cũng mất, chẳng gì có thể bù đắp nổi. Thực sự rất đau lòng", anh Tiến H. nói.

    Ngôi trường nơi nữ sinh H. theo học. Ảnh: VnExpress

    Đặc biệt, anh H. khẳng định, gia đình thầy V.A đến nhà chỉ hỏi tình hình, không đặt bất cứ vấn đề nào về bồi thường tiền bạc như một số thông tin lan truyền trên mạng. Cũng theo anh H. hiện sức khỏe của em gái anh đã ổn định, không có gì đáng ngại.

    ‘Từ hôm đó đến giờ, hôm nào trường cũng có người đến nhà động viên H. Phòng Giáo dục huyện đã về hỏi thăm, khuyên H. đi học trở lại. Ban đầu em tôi nói xấu hổ, muốn nghỉ học nhưng giờ tâm trạng em đã bình tĩnh, hứa sẽ đi học tiếp", báo Vietnamnet dẫn lời anh trai nữ sinh H.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Infonet, chị N.T.C (vợ thầy giáo V.A) cho hay, lúc đầu mới biết tin chị rất đau đớn và xót xa. Nhưng chị cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất.

    “Thực sự những ngày thế này tôi không biết mình phải làm gì. Lúc đầu mới biết tin tôi đau đớn và xót xa lắm. Thế nhưng biết làm thế nào được, tôi cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất rồi. Tôi biết giải thích với các con thế nào bây giờ? Còn ông bà đang ốm yếu nữa, có chịu nổi không?

    Hai vợ chồng tôi cùng đi dạy cả ngày, con cái nhờ ông bà chăm nom cho. Mấy ngày nay thực sự là ruột gan tôi như lửa đốt”, chị C. cho hay.

    Chị N.T.L (chị gái thầy giáo V.A) cũng cho biết, chị không tin vào những gì đang xảy ra và cảm thấy xót xa.

    "Bố mẹ tôi già yếu rồi, biết tin cả hai ông bà đều buồn và lo lắng lắm. Việt Anh ở cùng bố mẹ và em gái út bị khuyết tật trong gia đình 6 anh chị em chúng tôi.

    Em trai gây ra chuyện lớn như vậy giờ tôi biết làm sao được nữa. Xót xa lắm, đau đơn lắm… còn hai đứa con Việt Anh nữa. Mấy ngày nay tôi cũng chỉ biết động viên em dâu cố gắng vượt qua giai đoạn này, chờ chồng về…”, chị L. chia sẻ.

    Chân dung thầy giáo V.A. Ảnh: VTC News

    Như tin tức đã đưa, trước đó gia đình nữ sinh H. đã có đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn V.A có hành vi dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến H. có thai 12 tuần.

    Nạn nhân H. thừa nhận, sự việc bắt đầu từ cuối năm 2017.

    Sau khi bị cơ quan công an triệu tập, thầy giáo V.A đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường.

    Ngày 25/4, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với thầy giáo Nguyễn V.A về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-lam-nu-sinh-lop-8-co-thai-o-lao-cai-anh-trai-nan-nhan-noi-gi-ve-so-tien-boi-thuong-a272955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan