+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cô gái trong vali ở Đà Nẵng: Rùng mình lời khai của đôi nam nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái bị phân xác trong vali ở Đà Nẵng, cơ quan công an đang lấy lời khai của các nghi phạm.

    Liên quan đến vụ cô gái bị phân xác trong vali ở Đà Nẵng, cơ quan công an đang lấy lời khai của các nghi phạm.

    Chiều ngày 7/2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho hay đã bắt được 2 nghi phạm giết người trong vụ thi thể cô gái bị phân khúc trong vali trôi trên sông Hàn.

    Nghi phạm là một đôi nam nữ có quốc tịch Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là nữ giới, họ Bao (30 tuổi, người Côn Minh, Trung Quốc). Nạn nhân nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020. 

    Nghi phạm được cho là người yêu của nạn nhân. Ảnh: Kiến Thức

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, 2 nghi phạm và nạn nhân sống chung trong một căn nhà thuê nằm ở địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

    Qua đấu tranh ban đầu, 2 nghi phạm đã cúi đầu nhận tội. Theo đó, vào khoảng 17h ngày 6/2, 2 nghi phạm đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó phân thành 3 khúc. Phần đầu và phần chân nạn nhân được các đối tượng bỏ vào túi ni-lông, phần thân bỏ vào vali rồi đưa ra khu vực sông Hàn, cạnh chân cầu Trần Thị Lý phi tang.

    Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và động cơ gây án của 2 nghi phạm.

    Hiện trường phát hiện chiếc vali chứa thi thể. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, rạng sáng ngày 7/2, một người dân hành nghề chài lưới phát hiện một vali trôi dạt trên sông Hàn tại khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Mở vali ra xem, người này tá hỏa phát hiện một thi thể người bị phân thành nhiều khúc nên liền báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Sau đó lực lượng chức năng phát hiện thêm nhiều phần thi thể của nạn nhân trôi trên sông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-trong-vali-o-da-nang-rung-minh-loi-khai-cua-doi-nam-nu-a310742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan