+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn trên sông Sêrêpốk: Trưởng công an xã thông tin mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng Công an xã Hòa Phú cho biết, tính đến thời điểm hiện tại thi thể không nguyên vẹn được phát hiện trên sông Sêrêpốk vẫn chưa có gia đình đến nhận.

    Trưởng Công an xã Hòa Phú cho biết, tính đến thời điểm hiện tại thi thể không nguyên vẹn được phát hiện trên sông Sêrêpốk vẫn chưa có gia đình đến nhận.

    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ thi thể không nguyên vẹn trên sông Sêrêpốk, ngày 25/12, Trưởng công an xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, thi thể vẫn chưa có gia đình đến nhận.

    Lực lượng chức năng vẫn đang thông báo truy tìm tung tích thi thể. Nạn nhân khoảng 25-35 tuổi, cao 1,66 m, tóc đỉnh đầu dài 6 cm, da trắng, không mặc quần áo.

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, chiều 22/12 một số người dân đang chèo thuyền câu cá trên sông Sêrêpốk đoạn qua thôn 5 (xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì phát hiện thi thể một người đang trôi giữa dòng sông.

    Ngay sau đó, người dân đã tìm cách vớt đưa thi thể người đàn ông này vào bờ rồi điện báo cơ quan chức năng.

    Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, trên người không mặc quần áo.

    Tiếp nhận tin báo, Công an xã Hòa Phú đã có mặt bảo vệ hiện trường. Đến đêm cùng ngày, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

    Thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm và có dấu hiệu của vụ án hình sự.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-tren-song-serepok-truong-cong-an-xa-thong-tin-moi-a350590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan