+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trong ống cống: Người phụ nữ 47 tuổi đang bị truy tìm là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong ống cống, công an phát thông báo truy tìm bà Nguyễn Thị Cần. Đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này là có nốt ruồi cách 3 cm trên trước mép phải.

    vu thi the nguoi dan ong trong ong cong nguoi phu nu 47 tuoi dang bi truy tim la ai
    Nguyễn Thị Cần. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

    Ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Thị Cần (SN 1975, hộ khẩu thường trú tại thôn Thống Nhất, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

    Đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này là có nốt ruồi cách 3 cm trên trước mép phải.

    Công an tỉnh Tuyên Quang yêu cầu mọi công dân khi phát hiện đối tượng hoặc biết thông tin liên quan đến đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tuyên Quang theo số điện thoại 02073.871.161; Điều tra viên Hà Trung Dũng - số điện thoại 0916.028.483 hoặc Cơ quan Công an gần nhất biết để xử lý.

    Cơ quan công an sẽ đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp tin và có phần thưởng giá trị với người cung cấp tin. Người nào bao che, chứa chấp đối tượng trên thì bị xử lý theo pháp luật.

    Trước đó, ngày 16/2, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, cho biết đang điều tra vụ phát hiện 1 thi thể nghi bị sát hại rồi nhét trong ống cống xảy ra trên địa bàn xã Tiến Bộ.

    Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi, trú tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn). Sau khi không thấy ông Thắng ở nhà, người dân đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân dưới ống cống ngay trước cửa nhà. Qua khám nghiệm tử thi phát hiện quần áo ông Thắng bị đốt.

    Thi thể ông Thắng được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình sáng 16/2. Sau khi sự việc được phát hiện, người sống cùng ông Thắng là bà Hoàng Thị Cần đã rời khỏi nơi cư trú.

    Được biết, ông Thắng đã có 2 đời vợ. Bà Cần là người thứ 3, nhưng 2 ông bà chưa đăng ký kết hôn. Trước khi ông Thắng mất tích, hai người xảy ra xô xát.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-ong-cong-nguoi-phu-nu-47-tuoi-dang-bi-truy-tim-la-ai-a528650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan