+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trong phòng trọ ở Đắk Lắk: Nạn nhân sống một mình

    (ĐS&PL) - Thấy mùi hôi thối bốc lên, người dân kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bên trong phòng trọ một người đàn ông đã tử vong.

    Chiều 29/9, một lãnh đạo phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

    vu thi the nguoi dan ong trong phong tro o dak lak nan nhan song mot minh
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa cùng ngày, do thấy có mùi hôi thối khó chịu nên người dân đã đập cửa vào một phòng trọ tại buôn Kô Siêr (phường Tân Lập).

    Khi đập cửa vào bên trong, mọi người tá hỏa phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Tại hiện trường thi thể của nạn nhân đang phân hủy.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Lãnh đạo phường Tân Lập cho biết, người đàn ông này khoảng 53 tuổi, về địa phương thuê nhà ở khoảng 4 năm nay. Trong khi đó, người dân địa phương cho biết, nạn nhân chỉ sống một mình, không thấy có vợ con, người thân.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời xác minh lai lịch, tìm thân nhân của người đàn ông nói trên.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Y Ya Cốp Hlong (SN 1989, trú xã Đắk Liêng, huyện Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra, thời gian gần đây, Y Ya Cốp nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

    Khoảng 20 giờ ngày 23/9, vợ chồng Y Ya Cốp cùng anh Y Drên Jiê (SN 1981, trú cùng xã - là anh vợ của Y Ya Cốp) có tổ chức ăn nhậu tại nhà. Sau đó, Y Ya Cốp và vợ tiếp tục xảy ra cãi vã, bực tức, chị này bỏ sang nhà bà con gần đó để ngủ. Lúc này, Y Ya Cốp đi theo ra ngoài sân để chửi thì bị anh Y Drên cầm khúc gỗ dài 50 cm đánh một cái vào phía sau đầu.

    Bị đánh, Y Ya Cốp quay lại giật lấy cây gỗ làm anh Y Drên ngã úp mặt xuống đất. Sau đó, Y Ya Cốp cầm cây gỗ đánh liên tiếp nhiều nhát vào đầu anh Y Drên.

    Đến khoảng 5 giờ, ngày 24/9, vợ của Y Ya Cốp về nhà thì phát hiện anh trai mình đã tử vong nên hô hoán người thân đến và trình báo đến Công an xã Đắk Liêng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-phong-tro-o-dak-lak-nan-nhan-song-mot-minh-a552692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan