+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ dưới đập nước: Phát hiện nhiều tài sản tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi qua khu vực đập nước Buôn Joong, người dân phát hiện có điện thoại di động, đôi dép, mũ bảo hiểm...Nghi có chuyện chẳng lành nên tìm kiếm xung quanh....

    Khi đi qua khu vực đập nước Buôn Joong, người dân phát hiện có điện thoại di động, đôi dép, mũ bảo hiểm... Nghi có chuyện chẳng lành nên tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể nữ giới.

    Ngày 14/2, Công an xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ dưới đập nước trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Nhung (30 tuổi, ngụ xã Ea Kpam).

    Trước đó, vào k hoảng 7h cùng ngày, người dân gần đập nước Buôn Joong (thuộc địa bàn thôn 4, xã Ea Kpam) phát hiện phía trên bờ có điện thoại di động, đôi dép, mũ bảo hiểm... Nghi có chuyện chẳng lành, nên người này tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể chị Nhung bên bờ đập. Ngay sau đó, người này trình báo cơ quan chức năng.

    Tài sản được cho là của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai của nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Người nhà nạn nhân cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, chị Nhung bỏ nhà đi.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Được biết, cơ quan chức năng TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Nạn nhân là ông Huỳnh Thanh G (SN 1974, ngụ khóm 2, phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

    Theo thông tin đầu, khoảng 14h20 ngày 13/2, người nhà tá hỏa khi phát hiện ông G. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, gia đình ông G. cho rằng nạn nhân tử vong do tự tử nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Sau khi lập biên bản, ngành chức năng đã bàn giao thi thể ông G. cho gia đình lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-dap-nuoc-phat-hien-nhieu-tai-san-tai-hien-truong-a356078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan