+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM, cơ quan công an vừa xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời hé lộ nguyên nhân cái chết.

    Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM, cơ quan công an vừa xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời hé lộ nguyên nhân cái chết.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 9/11, Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ được phát hiện không nguyên vẹn tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (quận 7, TP.HCM).

    Cụ thể, danh tính nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị A.T, 33 tuổi, cư trú tại tầng 31, Block B của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

    Nguồn tin này cho hay, công tác khám nghiệm hiện trường công an phát hiện có nhiều vết va đập dọc giếng trời từ các lầu trên cao xuống lầu 3. “Rất có thể khi va đập đã khiến đầu nạn nhân lìa” - người này nói thêm. Ngoài ra, công tác khám nghiệm hiện trường không phát hiện có dấu hiệu bất thường.

    Đặc biệt, chị T. có tiền sử bệnh trậm cảm.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Các cư dân sống cùng tòa nhà với chị T. cho biết, nạn nhân sống cùng em gái và cháu, thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện không bình thường về tâm lý.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, chúng tôi chỉ nghe tiếng ầm khi rớt xuống, không nghe thấy tiếng la hét nào”, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời một cư dân.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, một cư dân sinh sống tại Block B, chung cư chia sẻ với báo Người Lao Động. Vào trưa ngày 8/11, ông nghe thông tin có người rơi từ chung cư xuống tầng 3. Ông chạy đến xem thì thấy thi thể 1 người phụ nữ không có phần đầu.

    "Tôi đứng từ xa nhìn chưa đến 1 phút liền bỏ đi. Ghê sợ quá, không biết nguyên nhân tại sao nạn nhân lại rơi lầu" - người đàn ông nhớ lại.

    Một người sống cạnh căn hộ của nạn nhân thì khẳng định, vào sáng ngày 8/11, ông ở nhà nhưng không nghe tiếng động, không biết gì về vụ rơi lầu. Chỉ đến trưa, khi lực lượng công an đến khám nghiệm hiện trường thì mới biết hàng xóm rơi lầu.

    Như tin tức đã đưa, vào trưa ngày 8/11, người dân phát hiện thi thể nữ giới tại khu vực chắn giếng trời tầng 3, lô B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình với phần đầu đứt rời khỏi cổ, nằm cách nhau khoảng vài mét.

    Thi thể ban đầu được ghi nhận là nữ giới, không mặc áo, chiếc quần dài bị tụt vướng vào phần dưới thi thể.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-chung-cu-tphcm-he-lo-nguyen-nhan-cai-chet-a345470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan