+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nổi trên hồ Linh Đàm: Nạn nhân là cán bộ trại giam số 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc thi thể nam thanh niên nổi trên hồ Linh Đàm, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc thi thể nam thanh niên nổi trên hồ Linh Đàm, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 16h45 ngày 16/7, trong lúc tập thể dục quanh hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trôi lập lờ trên mặt hồ nên báo cơ quan chức năng.

    Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

    Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã phong toả hiện trường đoạn giáp đường Nguyễn Hữu Thọ để trục vớt thi thể lên bờ.

    Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là anh Lê Hồng Q. (SN 1990, ở quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), hiện đang công tác tại Trại giam số 02, Công an TP Hà Nội. 

    Được biết vào chiều ngày 16/7, anh Q. đi cùng bạn gái ra hồ Linh Đàm chơi và nhảy xuống bơi. Một lúc sau không thấy bạn trai quay lại nên cô gái đã tìm kiếm xung quanh và báo với cơ quan chức năng. Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân thì người dân phát hiện ra thi thể nổi tại khu vực.

    Trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Báo Giao thông

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó vào cuối năm 2019, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi trên hồ Linh Đàm. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Trần Anh Th. (SN 2001, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội).

    Anh trai nạn nhân cho biết, tối hôm trước không thấy em về nên người thân tá hỏa đi tìm và tới gần trưa ngày hôm sau thì nhận được hung tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-noi-tren-ho-linh-dam-nan-nhan-la-can-bo-trai-giam-so-2-a331101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan