+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nữ giới đang phân hủy trong nhà trọ: Nạn nhân làm dịch vụ giác hơi vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4-5 ngày không thấy người thuê phòng mở cửa, chủ nhà trọ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ phân hủy bên trong nhà trọ.

    Sau 4-5 ngày không thấy người thuê phòng mở cửa, chủ nhà trọ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ phân hủy bên trong nhà trọ.

    Ngày 2/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người phụ nữ tử vong bất thường trong nhà trọ trên đường Văn Ngọc Chính, phường 3, TP Sóc Trăng.

    Trước đó vào tối ngày 1/3, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân rời hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Nạn nhân được xác định là người phụ nữ, sinh năm 1954, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Hàng ngày, người phụ nữ này đi làm dịch vụ giác hơi ở một số vỉa hè tại TP. Sóc Trăng và thuê nhà trọ ở khóm 5, phường 3.

    Theo chính quyền địa phương, khoảng 4-5 ngày nay không thấy người thuê phòng mở cửa ra ngoài, nên chủ nhà trọ phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ điều tra.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nu-gioi-dang-phan-huy-trong-nha-tro-nan-nhan-lam-dich-vu-giac-hoi-via-he-a357807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan