+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phân hủy dưới hầm thang máy bệnh viện: Dùng tinh dầu để khử mùi hôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ thi thể phân hủy dưới hầm thang máy bệnh viện ở Kiên Giang, các bộ phận chuyên môn của bệnh viện sử dụng tinh dầu sả để khử mùi hôi.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ thi thể trong tình trạng phân hủy dưới hầm thang máy bệnh viện ở Kiên Giang, các bộ phận chuyên môn của bệnh viện sử dụng tinh dầu sả để khử mùi hôi và hóa chất khác tiêu độc khử trùng.

    Ngày 2/5, trao đổi trên Báo Người Lao Động, bác sĩ Phạm Minh Huệ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, cho biết đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn tiến hành xử lý theo quy định đối với trường hợp thi thể bị phân hủy dưới hầm cầu thang máy ở bệnh viện này.

    Theo đó, Ban Giám đốc bệnh viện đã giao cho Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang làm "chủ công" trong việc xử lý để đảm bảo cho bệnh nhân và người nhà của các bệnh nhân khác được yên tâm đến đây chăm sóc và điều trị.

    Trước mắt, các nhân viên đã làm sạch các chất bị phân hủy và chảy ra từ thi thể của nạn nhân. Sau đó, sử dụng tinh dầu sả để khử mùi hôi và hóa chất khác tiêu độc khử trùng. Kế đến là mở cửa nắp thang máy cho thông gió và dùng quạt gió thổi ngược lên trên. Khoảng 2 ngày sau đó, đơn vị chức năng sẽ tiến hành kiểm nghiệm lại về mùi hôi cũng như vi khuẩn trong không khí rồi mới cho thang máy hoạt động trở lại.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ thi thể đang phân hủy dưới gầm thang máy bệnh viện - Ảnh: VOV

    Trước đó, theo Công an Nhân dân, chiều 29/4, người dân phát hiện khu vực cầu thang máy lối lên khu vực Khoa Ngoại Tổng quát thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang có mùi hôi thối nồng nặc nên trình báo với lãnh đạo Bệnh viện.

    Khi kiểm tra mọi người tá hỏa phát hiện thi thể anh Trần Minh H. (SN 1983, ngụ xã Bình An, huyện Châu Thành) nằm dưới tầng hầm của thang máy trong tình trạng bị phân hủy nên đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra làm rõ vụ việc.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu tội phạm.

    Theo ghi nhận ban đầu từ Cơ quan điều tra và thông tin từ gia đình, anh Hiệp có dấu hiệu của bệnh tâm thần, và khả năng dẫn đến cái chết là do anh leo lên nóc hộp kỹ thuật của thang máy, rồi rớt xuống dưới theo khe hở thang máy dẫn đến tử vong - Báo Thanh Niên thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phan-huy-duoi-ham-thang-may-benh-vien-dung-tinh-dau-de-khu-mui-hoi-a273423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan