+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói ở Hà Nội: Bức thư tuyệt mệnh viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nội dung bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường vụ thi thể thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) không đề cập đến danh tính nạn nhân.

    Nội dung bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường vụ thi thể thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) không đề cập đến danh tính nạn nhân.

    Tin tức mới nhất vụ thi thể thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói ở thôn Ải, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội, ngày 27/1, Công an huyện Hoài Đức cho biết, đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự - Công an Hà Nội tìm thân nhân nạn nhân.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu của vụ án mạng. Tại hiện trường, công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh. Nội dung lá thư không đề cập đến danh tính của nạn nhân. Người này chỉ xin lỗi gia đình vì hành động tiêu cực của mình.

    "Toàn bộ giấy tờ tuỳ thân bị đốt khiến cơ quan chức năng khó xác định danh tính nạn nhân.

    Từ hôm qua, lực lượng công an đã rà soát khu vực xung quanh địa phương, nhà trọ trên địa bàn nhưng vẫn chưa xác định được danh tính người này", đại diện Công an Hoài Đức cho hay.

    Nhân chứng vụ thi thể thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói ở Hà Nội kể gì? - Ảnh 2

    Hai tay của nạn nhân bị trói.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bà N., một người sinh sống gần nơi xảy ra sự việc cho biết: “Tầm hơn 8h hôm qua (26/1), tôi thấy mọi người hô hoán nhau là có một người treo cổ ở cột điện cao thế, cách vườn ổi nhà tôi hơn 10m. Tôi có chạy ra xem thì thấy một nam thanh niên hai tay bị trói chặt, đầu bị trùm kín bằng một cái áo đỏ. Phía dưới chỗ anh này tự tử có nhiều dấu chân và có 2 gói bim bim đang ăn dở, nhiều đầu lọc thuốc lá. Cách đấy độ chục mét thì phát hiện một cái túi nhưng lại không có giấy tờ gì cả, có một bức thư viết bằng tiếng Anh”.

    “Tôi thấy mọi người bảo anh này quê ở Hải Dương. Nhìn cách ăn mặc thì anh này là nhà có điều kiện, nhưng nhìn hiện trường như vậy thì không thể là tự tử. Bởi vì treo cổ lên cột điện cao như thế, tay bị trói thì không thể tự làm được”, bà N. chia sẻ thêm.

    Ông B. sống tại thôn Ải (Xã Di Trạch, Hoài Đức) chia sẻ: “Thanh niên này không phải người ở địa phương. Đây là lần đầu tiên tại thôn phát hiện có người chết kì lạ như thế, có thể anh này thuộc trường hợp cho vay nặng lãi. Dạo gần đây tôi thấy khu vực xuất hiện nhiều nhóm thanh niên lạ, đi xe máy vào thôn”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-thanh-nien-treo-co-2-tay-bi-troi-o-ha-noi-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a261184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan