+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc: Nghi phạm có nhiều hình xăm kỳ quái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm giết người rồi giấu xác ở Vĩnh Phúc là không có nghề nghiệp ổn định, thích xăm trổ và trên người có nhiều hình xăm kỳ quái.

    Nghi phạm giết người rồi giấu xác ở Vĩnh Phúc là không có nghề nghiệp ổn định, thích xăm trổ và trên người có nhiều hình xăm kỳ quái.

    Trên người có nhiều hình xăm kỳ quái

    Sau khi gây án, Dư vẫn lên mạng xã hội khoe tiền. Ảnh: Công an nhân dân

    Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đưa Lương Văn Dư (20 tuổi, trú tại xã Ngọc Minh, Vị Xuyên, Giang) thực nghiệm lại hành vi phạm tội "Giết người" "Cướp tài sản" tại số nhà 4, ngõ 8, phố Chiền (phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (25 tuổi, trú số nhà 4, ngõ 8, phố Chiền).

    Theo lời khai ban đầu của Dư, trong quá trình hành nghề bán rong, H. có quen và vay mình 15 triệu đồng. Sau nhiều lần đòi tiền nhưng H. chưa có tiền trả.

    Ngày 7/7, Dư tiếp tục tới nhà đòi tiền anh H. rồi xảy ra xô xát. Dư đã dùng thanh sắt hình hộp đánh khiến anh H. ngã gục.

    Sau đó, Dư trói tay chân của nạn nhân lại, lấy chiếc điện thoại Iphone 6 Plus và chiếc xe máy Exciter của H. rồi bỏ trốn. Đối tượng Dư đã mang xe máy và chiếc điện thoại của anh H. đi bán tại thị trấn Vị Xuyên (huyện Vị Xuyên) được 27,5 triệu đồng.

    Ngày 11/9, Dư bị cơ quan công an bắt khi đang ở Hà Giang.

    Trả lời báo Tiền Phong, lãnh đạo công an xã Ngọc Minh cho biết, Lương Văn Dư là con út trong gia đình có 3 anh em và chưa lập gia đình. Dư ở quê cũng chịu khó làm ăn, không gây gổ đánh nhau với ai, chưa có tiền án tiền sự. Thời gian qua, Dư đi làm ăn ở ngoài và thi thoảng về nhà với bố mẹ.

    Trong khi đó, theo báo Công an Nhân dân, bản thân Dư không có nghề nghiệp ổn định, thích xăm trổ, trên người đối tượng có nhiều hình thù kỳ quái. Có được tiền từ bán tài sản của nạn nhân, Dư sử dụng vào mục đích cá nhân tiêu xài hết. Trong khoảng thời gian bỏ trốn, đối tượng vẫn lên facebook của mình chụp ảnh, khoe tiền và độ ăn chơi.

    Nam thanh niên bị sát hại, giấu xác 2 tháng

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngôi nhà số 4, ngõ 8, phố Chiền - Nơi phát hiện thi thể nạn nhân - là của bà Trịnh Thị Th. (SN 1963). Chồng bà Th. đã mất từ năm 2009, gia đình bà Th. có 2 người con.

    Người con gái cả là chị T. (SN 1988) đã bỏ nhà đi khoảng 3, 4 tháng nay và người con trai là anh Nguyễn Văn H. (SN 1993, nạn nhân vụ án mạng) hiện không có công ăn việc làm ổn định, thường đi bán kem, bánh mỳ tại hội chợ ở các tỉnh phía Bắc nên cũng rất ít khi về nhà. Khi về thường ngủ tại phòng ở phía sau nhà.

    Tuy nhiên, khoảng 2 tháng nay, người dân không thấy anh H. trở về nhà. Bản thân bà Th. (mẹ anh H.) cũng không ở đây mà đã vào TP Vũng Tàu sinh sống cách đây 3 năm.

    Căn nhà số 4 được bà Th. cho chị Lương Thị Thu Hiền (SN 1975, ở nhà số 3, ngõ 8, đối diện với nhà bà Th.) mượn nhà chứa hoa nhựa và dụng cụ làm hoa để kinh doanh, còn nhà mái bằng phía trong là phòng ngủ của anh H.

    Ngày 9/9, thấy anh H. lâu không về nhà, chị Hiền nên nhờ thợ sửa khóa đến mở khóa buồng ngủ của anh H. để cất chiếc xe máy Dream của anh H. vào phòng thì phát hiện một thi thể trơ xương.

    Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an nhận định khả năng đây là vụ án giết người và nạn nhân chính là anh Nguyễn Văn H. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn bột phát giữa đối tượng với nạn nhân, cũng có thể đối tượng sát hại nạn nhân để cướp tài sản vì anh H. có hai chiếc xe máy. Trong đó, chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter mang BKS 88B1 – 233... anh H. thường sử dụng không thấy có tại nơi ở.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-tro-xuong-o-vinh-phuc-nghi-pham-co-nhieu-hinh-xam-ky-quai-a243662.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan