+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bao tải vứt bên đường: Lời khai bất ngờ của 2 người liên quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 người liên quan vụ "thi thể trong bao tải ở TP.HCM" khai rằng nạn nhân tử vong do điện giật. Do hoảng sợ nên 2 người này bỏ thi thể vào bao tải đi vứt.

    2 người liên quan vụ "thi thể trong bao tải ở TP.HCM" khai rằng nạn nhân tử vong do điện giật. Do hoảng sợ trước cái chết đột ngột của nạn nhân nên 2 người này bỏ thi thể ông vào bao đem vứt.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: TPO

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã mời người liên quan đến vụ ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ quận Tân Bình) tử vong, thi thể bỏ trong bao tải vất ở quận Gò Vấp hôm 13/4.

    Khi được mời lên làm việc, 2 người liên quan khai rằng ông Cường tử vong do điện giật trong căn nhà ở quận Tân Bình. Do hoảng sợ trước cái chết đột ngột của nạn nhân nên 2 người này bỏ thi thể ông vào bao đem vứt trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

    Theo kết quả giám định pháp y, ông Cường tử vong do phù phổi cấp, trên người không có vết thương do vật sắc, nhọn gây ra. Hiện Công an TP HCM tiếp tục làm rõ lời khai này.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, cùng ngày, Công an quận Gò Vấp cho biết đã thông tin cho gia đình nạn nhân vụ thi thể phát hiện trong bao tải bên đường là đang làm thủ tục chuyển hồ sơ sang công an quận Tân Bình thụ lý theo thẩm quyền.

    Với những dữ liệu ban đầu, vụ việc xảy ra ở địa bàn quận Tân Bình nên công an quận Gò Vấp đã chuyển hồ sơ.

    Thông tin ban đầu cũng cho thấy khả năng đây là một vụ tai nạn.

    Trước đó, gia đình nạn nhân Cường cũng gửi đơn yêu cầu một công ty luật tại TP.HCM cử luật sư tham gia trợ giúp pháp lý, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp trong thời gian giải quyết vụ việc. Vì nguyện vọng gia đình là muốn biết rõ nguyên nhân cái chết của người nhà.

    Như đã đưa tin, khuya 13/4, trong lúc thu gom rác trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP HCM, nhân viên công ích phát hiện một bao tải chứa thi thể người nên báo cơ quan chức năng.

    Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-bao-tai-vut-ben-duong-loi-khai-bat-ngo-cua-2-nguoi-lien-quan-a320384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan