+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 17 tuổi bị bắn chết trong đêm: Nghi phạm từng có ý định vượt biên, bỏ trốn sang Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nổ súng bắn chết thiếu niên 17 tuổi ở Đồng Nai, Sang đã xuống An Giang, có ý định vượt biên, bỏ trốn sang Campuchia nhưng sau đó đã đổi ý, ra đầu thú.

    Liên quan tới vụ nổ súng khiến thiếu niên 17 tuổi tử vong hôm 27/6, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Dương Thanh Sang (18 tuổi), người trực tiếp nổ súng, để điều tra về hành vi giết người. 

    Theo báo Công an TP.HCM, tại cơ quan công an, Dương Thanh Sang khai nhận sau khi gây án, đối tượng đã trốn đến các tỉnh miền Tây và biên giới tỉnh An Giang, tìm đường sang Campuchia. Tuy nhiên, khi hay tin đồng bọn đã bị bắt, biết thân phận mình bại lộ, không thể trốn thoát, Sang đã quyết định quay về địa phương đầu thú.

    nghi pham banc chet thieu nien 17 tuoi
    Nghi phạm Dương Thanh Sang. Ảnh: Tri thức trực tuyến. 

    Trước đó, kết quả điều tra xác định, nhóm thanh thiếu niên của đối tượng Châu Tuấn Kiệt(18 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác gồm Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi), Nguyễn Hữu Tịnh và Phan Hoàng Kỳ (đều ngụ TP Biên Hòa).

    Rạng sáng 27/6, Châu Tuấn Kiệt cùng 18 người khác, trong đó có Dương Thanh Sang, mang 2 khẩu súng bắn đạn hoa cải, mã tấu và nhiều hung khí, hẹn nhóm Phan Lê Thanh Sang giải quyết mâu thuẫn. Theo đó, Phan Lê Thanh Sang cũng rủ 2 người bạn chuẩn bị súng bắn đạn chì, dao lê, mã tấu..., đến điểm hẹn ở khu vực Công viên Biên Hùng. Lúc này, 2 bên lao vào nhau ẩu đả. 

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, Dương Thanh Sang cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng này được Châu Tuấn Kiệt chở bằng xe máy, áp sát vào xe máy của Phan Lê Thanh Sang di chuyển cùng chiều. Lúc này, Dương Thanh Sang đã nổ súng vào Phan Lê Thanh Sang khiến nạn nhân trúng đạn và tử vong.

    Cũng liên quan đến vụ án này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Thế Anh Hào (19 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). Qua điều tra, Hào được xác định là người đã cung cấp 2 khẩu súng bắn đạn bi tự chế cho Dương Thanh Sang và Châu Tuấn Kiệt để gây án.

    Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 12 người liên quan đến vụ hỗn chiến. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-17-tuoi-bi-ban-chet-trong-dem-nghi-pham-tung-co-y-dinh-vuot-bien-bo-tron-sang-campuchia-a542977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan