+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết: Người mẹ chia sẻ tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Theo người mẹ, cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010) dự định mùng 8 Tết mới từ quê ở Hà Nam lên Hà Nội nhưng sau đó không hiểu lý do gì cháu lên sớm hơn 2 ngày. Trang đã nghỉ học sau khi học xong lớp 7 để phụ giúp mẹ kiếm tiền nuôi em.

    Liên quan đến vụ cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà từ chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết) nhưng đến nay vẫn chưa thể liên lạc, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm tung tích thiếu nữ.

    Chia sẻ trên báo VietNamnet, bà T, mẹ của cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang cho biết: "Đến thời điểm này, gia đình chưa tìm thấy cháu và cũng không liên lạc được với Trang bằng điện thoại".

    vu thieu nu 14 tuoi mat tich tu mung 6 tet nguoi me chia se tinh tiet bat ngo
    Cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang. Ảnh: VietNamnet.

    Thông tin thêm về việc không thể liên lạc với con gái, bà T. cho biết: "Trước đó, tôi cùng cháu Trang về quê ăn Tết. Nhưng do công việc, tôi về Hà Nội sớm hơn và để con ở quê chơi với người thân. Ở quê, cháu nói đến mùng 8 Tết mới về Hà Nội nhưng không hiểu lý do gì cháu lên sớm hơn 2 ngày. Trước khi cháu Trang rời quê về Hà Nội, người thân ở quê có thông báo cho tôi biết về hành trình của cháu".

    Quay lại diễn biến vụ việc, bà T. kể: "Khi cháu đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội), tôi có liên lạc với con qua điện thoại, máy đổ chuông nhưng không ai nghe và sau đó tắt liên lạc. Từ đó đến giờ gia đình không thể liên lạc được với Trang”.

    Khi được hỏi có lý do nào dẫn đến việc cháu mất tích hay không?, bà T. chia sẻ: "Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, tôi không thấy cháu yêu đương gì và cũng chưa đưa bạn về nhà bao giờ. Nhưng quan hệ trên Facebook, con có bạn hay như thế nào, tôi không rõ. Cháu lớn rồi, nên tôi nghĩ phải tôn trọng quyền riêng tư của con”.

    Chia sẻ thêm về Trang, mẹ cô gái nghẹn ngào: "Cháu học xong lớp 7 thì nghỉ học ở nhà phụ giúp tôi nuôi em. Vì sau khi ly hôn với chồng, mình tôi gồng gánh nuôi 2 con, trong đó có Trang. Hiện, tôi cùng các con đang ở trọ tại Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội”.

    Trước đó, báo Tiền phong đưa tin, ngày 20/2, Công an TP Hà Nội cho biết tiếp nhận tin báo của gia đình Nguyễn Thị Quỳnh Trang về việc chiều ngày 15/2, Trang đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, Hà Nội để về nhà. Nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

    Theo thông tin gia đình cung cấp, khi đi Trang mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen, dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

    Được biết, trước đó Trang có đi làm gần nhà nhưng gia đình đã xin cho cháu nghỉ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-14-tuoi-mat-tich-tu-mung-6-tet-nguoi-me-chia-se-tinh-tiet-bat-ngo-a611400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan