+Aa-
    Zalo

    Vụ thượng úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ: Người bỏ chạy dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm liên quan vụ thượng úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 ở TP.HCM được xác định dương tính với ma túy.

    cong an tphcm hy sinh khi bat 9x vi pham doi tuong duong tinh voi ma tuy dspl
    Đối tượng Võ tại cơ quan công an. Ảnh: Giao thông

    Ngày 3/8, Công an TP.HCM thông tin về việc Thượng úy Phan Tấn Tài- cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6 tử vong trên đường làm nhiệm vụ.

    Theo đó, tối ngày 2/8, tổ tuần tra liên phường của Công an quận 6 phát hiện Hứa Hán Võ (27 tuổi, người địa phương) ra đường khi không cần thiết.

    Sau khi kiểm tra giấy tờ, nghi ngờ Võ sử dụng trái phép ma túy, lực lượng làm nhiệm vụ đã yêu cầu thanh niên này về trụ sở Công an phường 11 để làm việc.

    Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà phóng xe bỏ chạy nên tổ công tác đã đuổi theo. Đến đường Lò Gốm, Võ có dấu hiệu ép xe làm Thượng úy Tài lao lên vỉa hè, bị thương nặng.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng Thượng úy cảnh sát không qua khỏi. Sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng Võ bỏ trốn đến 21h40 cùng ngày thì đến trình diện tại Công an phường 11, quận 6. 

    Qua test nhanh, Hứa Hán Võ dương tính với ma túy. Công an quận 6 đã tạm giữ hình sự người này để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Được biết, Công an TP.HCM đã báo cáo lãnh đạo bộ Công an, Thành ủy- UBND TP.HCM thực hiện chế độ chính sách đối với Thượng úy Phan Tấn Tài theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-cong-an-hy-sinh-khi-lam-nhiem-vu-nguoi-bo-chay-duong-tinh-voi-ma-tuy-a509081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan