+Aa-
    Zalo

    Vụ tiêm filler giá rẻ bị tai biến, "lột" sạch tài sản: Công an truy tìm "Thủy thẩm mỹ"

    (ĐS&PL) - Ngày 8/9, Công an thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã phát đi thông báo truy tìm người liên quan đến vụ "tiêm chất làm đầy (filler), sau đó chiếm đoạt tài sản".

    Đi tiêm filler, 2 phụ nữ bị tai biến, bị "lột" sạch tài sản

    Người bị truy tìm là Tôn Nữ Huy Phương (tên thường gọi là Ty; Thủy, SN 1970, quê tỉnh Bình Dương, thường trú ở quận 1, TP.HCM).

    Hiện không rõ Tôn Nữ Huy Phương đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra, xác minh xử lý tin báo về tội phạm theo đúng quy định của pháp luật.

    Đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tây Ninh cho biết trên Người lao động, Sở đã tiếp nhận thông tin của bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về 2 trường hợp bệnh nhân bị tai biến sau khi tiêm chất làm đầy (filler) trên địa bàn, sau đó đã chỉ đạo Thanh tra Sở và các đơn vị liên quan tiến hành rà soát, kiểm tra xác minh vụ việc.

    Cả hai bệnh nhân kể lại, được một người tên Thủy, tư vấn tiêm filler giá rẻ tại một nhà nghỉ thuộc xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh và đều đồng ý.

    vu tiem filler gia re bi tai bien lot sach tai san cong an truy tim thuy tham my dspl 1

    Cả hai bệnh nhân đều bị tai biến tụ máu, sưng nề mũi và hai mắt, phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trong quá trình tiêm, bệnh nhân thấy đau nhức và đề nghị ngưng tiêm thì được Thủy giải thích triệu chứng đau từ từ sẽ giảm, Thủy còn cho uống 2 lần thuốc (không rõ loại thuốc).

    Sau đó, bệnh nhân ngủ thiếp đi, đến 18h ngày 5/9 tỉnh dậy thì phát hiện Thủy không còn trong phòng. Đồng thời, tài sản của nạn nhân mang theo gồm điện thoại, trang sức và 7 triệu đồng tiền mặt bị mất.

    Vụ việc sau đó được Sở Y tế báo với Công an và phối hợp xử lý.

    Chiêu trò của "Thủy thẩm mỹ"

    Theo Công an Thị xã Hòa Thành, qua xác minh nguồn tin về tội phạm chiếm đoạt tài sản xảy ra ngày 5/9 trên địa bàn, đơn vị xác định đối tượng là nữ giới, khoảng 50 tuổi, đi xe máy màu đỏ, gắn biển số 43D1-520…

    Đối tượng này thường đến các điểm "hát với nhau" trên địa bàn, tiếp xúc với phụ nữ tuổi trung niên có nhu cầu làm đẹp như nâng mũi, bơm môi, căng da mặt...

    Sau đó đối tượng giới thiệu có chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ, tiêm filler (chất làm đầy) làm đẹp, với số tiền mỗi lần tiêm từ một đến vài triệu đồng.

    vu tiem filler gia re bi tai bien lot sach tai san cong an truy tim thuy tham my dspl 4

    Tôn Nữ Huy Phương thường lui tới các điểm hát với nhau. Ảnh: Báo Tây Ninh

    Địa điểm tổ chức tiêm tại các nhà nghỉ do hai bên tự lựa chọn. Lợi dụng sau khi tiêm thuốc, khách hàng mệt mỏi, ngủ say, đối tượng chiếm đoạt tiền, vàng, điện thoại di động.

    XEM THÊM: Tiêm filler tại khách sạn, 2 phụ nữ vừa gặp biến chứng vừa bị "lột sạch" tài sản

    Công an thị xã Hòa Thành đề nghị người dân có thông tin liên quan về đối tượng, cũng như người bị hại, có thể thông báo về Công an thị xã Hòa Thành theo địa chỉ 308 đường Lý Thường Kiệt, khu phố 4, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Hoặc số điện thoại: 02763.841.013 (trực ban) và 0913.955.313 (gặp ông Phan Hoàng Minh - đội trưởng đội hình sự).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiem-filler-gia-re-bi-tai-bien-lot-sach-tai-san-cong-an-truy-tim-thuy-tham-my-a590154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan