+Aa-
    Zalo

    Vụ tìm kiếm thanh niên nhảy cầu Vĩnh Tuy: Bức thư tuyệt mệnh viết gì?

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi bỏ lại xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng.

    Thông tin ban đầu trên báo Hà Nội mới, vào khoảng 14h30 ngày 19/12, trên khu vực cầu Vĩnh Tuy, theo hướng từ quận Hai Bà Trưng sang quận Long Biên (Hà Nội), người dân phát hiện một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, bỏ lại xe máy Vespa biển kiểm soát 29U7-81xx trên cầu, trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng.

    Theo đó, mặc dù nhiều người đi đường thấy biểu hiện bất thường đã cố can ngăn nam thanh niên nhưng không kịp. Người dân đã gọi một người thuyền chài gần đó tới khu vực xảy ra vụ việc.

    vu tim kiem thanh nien nhay cau vinh tuy hinh nen dien thoai he lo chuyen buon dspl 11
    Chiếc xe máy và điện thoại nam thanh niên để lại trên cầu Vĩnh Tuy. Ảnh: Hà Nội mới 

    Liên quan đến sự việc, báo Sức khỏe & Đời sống cho hay, khi kiểm tra chiếc xe máy nam thanh niên để lại trên cầu, người dân phát hiện tài sản và vật dụng cá nhân gần như còn nguyên vẹn.

    Hình ảnh nền điện thoại và nội dung một đoạn thư để lại thể hiện, nam thanh niên buồn chán chuyện người yêu vừa tử vong vì tai nạn giao thông tại Hải Dương vào 1 ngày trước (18/12) nên sinh ra quẫn chí.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) và Công an quận Hai Bà Trưng đã tổ chức tìm kiếm người mất tích quanh khu vực xảy ra vụ việc.

    Hiện công tác tìm kiếm được khoang vùng từ chân cầu số 3 đến hết cảng Phà Đen (Hà Nội).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tim-kiem-thanh-nien-nhay-cau-vinh-tuy-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a604123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan