+Aa-
    Zalo

    Vụ trẻ nhỏ đổ nước vào laptop tại quán cà phê: Thực hư thông tin cô gái bị kiện

    (ĐS&PL) - Theo vị lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn, TP.Hà Nội, sau vụ việc, 2 bên đã hòa giải, tuy nhiên do bị cộng động mạng làm phiền khiến bố mẹ bé trai phải trình báo cơ quan công an.

    Liên quan vụ cô gái đi cà phê bị trẻ nhỏ đổ nước hỏng máy tính, ngày 30/12, mạng xã hội lan truyền thông tin gia đình bé trai đâm đơn kiện cô gái.

    Theo đó, nhiều bài đăng cho biết sau khi hai bên thỏa thuận mức bồi thường và giải quyết xong xuôi vụ việc thì bất ngờ cô gái bị hỏng laptop được Công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mời lên làm việc. Nội dung làm việc được cho là bố mẹ bé trai đã kiện cô gái vì đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. Đơn kiện khiến cô gái có nguy cơ không được tốt nghiệp tại trường đại học.

    Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn phủ nhận thông tin trên và khẳng định vụ việc đang bị chính cộng đồng mạng làm phức tạp hơn. Vị lãnh đạo cũng cho biết, sau vụ việc, 2 bên đã hòa giải, thỏa thuận xong về việc bồi thường. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục làm phiền bố mẹ bé trai khiến họ phải trình báo việc này với cơ quan chức năng và không có chuyện gia đình bé trai kiện cô gái. Đơn trình báo này đã được Công an phường Cầu Diễn chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

    vu tre nho do nuoc vao laptop tai quan ca phe thuc hu thong tin co gai bi kien
    Bài đăng về vụ việc. (Ảnh: Chụp màn hình).

    Trước đó, tối 11/12, L.H. (24 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) học bài tại một quán cà phê trên phố Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). H. cho biết bé trai hơn một tuổi đã chạy đến nghịch ngợm, vô tình làm đổ cốc nước còn khoảng 70-80% vào bàn phím máy tính của cô.

    Sau đó, cô đến 3 cửa hàng sửa chữa máy tính, đều được thông báo: "Máy bị ngập nước, dấu hiệu chập main (bảng mạch chính)". H. cho hay gia đình bé trai chỉ đồng ý trả tiền sấy máy là 150.000 đồng. Hôm sau, phát hiện máy tính không mở được loa, H. tiếp tục mang ra cửa hàng kiểm tra, thì được biết "main bị chập, có nguy cơ hỏng luôn, chi phí sữa chữa là 8 - 9 triệu đồng".

    Vụ việc được cô gái đăng lên mạng xã hội. Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sau đó, bố mẹ bé trai và H. đã ngồi lại để làm việc và thỏa thuận được mức bồi thường.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tre-nho-do-nuoc-vao-laptop-tai-quan-ca-phe-thuc-hu-thong-tin-co-gai-bi-kien-a562061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan