+Aa-
Zalo

Vụ triệt phá "động" mại dâm do 2 chị em ruột điều hành: Cuốn sổ nhật ký bán dâm viết gì?

  • DSPL

(ĐS&PL) - Liên quan triệt phá "động" mại dâm do hai chị em ruột điều hành ở Ninh Bình, lực lượng chức năng đã thu giữ một cuốn sổ ghi chép số lượt bán dâm hàng ngày.

Liên quan triệt phá "động" mại dâm do hai chị em ruột điều hành ở Ninh Bình, lực lượng chức năng đã thu giữ một cuốn sổ ghi chép số lượt bán dâm hàng ngày.

Ngày 1/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng về hành vi "chứa mại dâm".

2 đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Thị Hiền (33 tuổi, trú huyện Gia Viễn) và em gái là Nguyễn Thị Kiều Vân (30 tuổi).

Trước đó, tối ngày 22/4, cảnh sát đột kích 2 nhà nghỉ ở huyện Gia Viễn, do chị em Hiền làm chủ, sau khi tình nghi họ tổ chức hoạt động mại dâm tại các cơ sở cho thuê lưu trú này.

Một cặp đôi bị bắt quả tang bán dâm. Ảnh minh họa

Quá trình kiểm tra, công an phát hiện tại nhà nghỉ Hương Lan có 2 đôi nam nữ, tại nhà nghỉ 030 có 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đây là 2 nhà nghỉ do chị em Hiền làm chủ. Từ lời khai của những người liên quan, cảnh sát bắt giữ Hiền và Vân.

Đặc biệt, tiến hành khám xét tại nhà nghỉ, lực lượng chức năng thu giữ 1 quyển sổ ghi chép số lượt bán dâm hàng ngày, 42 triệu đồng và một số vật chứng có liên quan.

Làm việc với cơ quan chức năng, Hiền và em gái thừa nhận số tiền trên liên quan đến hành vi bá dâm. Đặc biệt, chị em Hiền khai họ tuyển các cô gái có nhu cầu bán thân, nuôi ăn và ở tại 2 nhà nghỉ để bán dâm cho khách với giá 250.000 đến 300.000 đồng mỗi lượt.

Theo Điều 327 Bộ luật Hình sự, người bị kết án chứa mại dâm sẽ bị phạt tù ở mức 1-20 năm hoặc chung thân. Còn Điều 23 Nghị định 167/2013 quy định hành vi bán dâm bị phạt tiền 100.000 đến 300.000 đồng. Trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng một lúc thì bị phạt 300.000 đến 500.000 đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-dong-mai-dam-do-2-chi-em-ruot-dieu-hanh-cuon-so-nhat-ky-ban-dam-viet-gi-a364300.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan