+Aa-
    Zalo

    Vụ trốn thoát khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin: Bắt giam người mẹ nghi hành hạ con, cậu loạn luân với cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đào Thị Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa con của mình đi ăn xin. Bé còn thực hiện giao cấu với 2 cháu, là con riêng của Gái.

    Đào Thị Gái cùng em trai là Đào Văn Bé bị điều tra về hành vi chăn dắt 5 đứa con của mình đi ăn xin. Đối tượng Bé còn bị điều tra thêm hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

    Cặp chị em ruột Đào Văn Bé (ảnh trên) và Đào Thị Gái - Ảnh: Thanh Niên

    Theo thông tin trên Tuổi Trẻ Online, ngày 6/9, Viện KSND huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết sẽ tiếp tục điều tra hành vi “hành hạ con ruột” và người khác đối với chị em ruột Đào Thị Gái và Đào Văn Bé.

    Riêng Đào Văn Bé bị điều tra thêm hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

    Theo đó, Đào Văn Bé (SN 1996, sống lang thang) bị bắt tạm giam 4 tháng, còn Đào Thị Gái (SN 1982, sống lang thang) bị tạm giam 2 tháng.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, Đào Thị Gái lấy chồng sinh 2 cô con gái, sau đó thì ly hôn và lấy người khác sinh lần lượt 5 đứa con.

    Sau khi chồng mất, Gái gửi con cho bà nội ở Đồng Nai một thời gian rồi sau đó quay về bắt các con bỏ học, đưa về huyện Xuyên Mộc sống trong nhà trọ. Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa trẻ hành nghề ăn xin.

    Để ép những đứa trẻ đi xin, kiếm tiền về cho mẹ và cậu, Bé đã dùng vợt muỗi chế thành cây chích điện để chích vào người các cháu, thậm chí đánh 1 cháu đến gãy răng, bầm tím khắp người nếu không chịu đi ăn xin, những việc làm này Gái đều biết và đồng tình.

    Riêng Đào Văn Bé, trong thời gian sống cùng nhà trọ, đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Đ.T.H khiến nạn nhân 2 lần mang thai. Lần đầu cháu H. sinh con, Gái cũng bế cháu đi hành nghề ăn xin. Nhưng do đứa trẻ bị bệnh nên mất không lâu sau sinh. Hiện cháu H. đang mang thai với Bé đứa thứ 2. Ngoài ra, Bé cũng khai nhận có quan hệ với chị gái của cháu H. tại phòng trọ ở huyện Xuyên Mộc.

    Đào Văn Bé lúc bị tạm giam tại Công an huyện Xuyên Mộc - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

    Sau thời gian sống chung bị mẹ và cậu hành hạ, các cháu bé con của Gái đã tìm cách trốn thoát và được đưa về nhà bà nội. Sau đó, hai chị em Gái và Bé bị công an mời lên làm việc và khai nhận toàn bộ vụ việc.

    Trong diễn biến có liên quan, theo báo Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 4/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc đã mời bà nội và 5 chị em N.T.M.D (SN 2010) từ xã Xuân Bảo (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đến trụ sở để làm việc.

    Tại buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc, cháu D. đã kể lại toàn bộ sự việc mình và các em bị mẹ và cậu ruột là Đào Văn Bé hành hạ, đánh đập, chăn dắt đi ăn xin.

    Do Bé có hành vi giao cấu với Đ.T.H ở phòng trọ tại TT. Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc nên Công an xã Xuân Bảo đã chuyển hồ sơ cùng Bé và Gái cho Công an huyện Xuyên Mộc điều tra theo thẩm quyền.

    Đối với cháu Đ.T.H, do đang mang thai nên Công an huyện Xuyên Mộc phối hợp cùng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện này đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để chăm sóc sức khỏe, đợi ngày sinh con.

    Sau khi được giải cứu khỏi sự chăn dắt của mẹ và cậu ruột, hiện D., Đ.N.T.Tr (SN 2012) và Đ.N.T.T (SN 2014) đang ở với bà nội.

    Hai em của D. là Đ.N.T.H (SN 2016) và N.T.N (SN 2017) đã được bà nội gửi vào ngôi chùa cách nhà gần 10km để được các sư thầy giúp đỡ, chăm sóc. Nhiều nhà hảo tâm sau khi biết được hoàn cảnh đáng thương của chị em bé D. đã tìm tới giúp đỡ về vật chất và chuẩn bị áo quần, sách vở cho các em bước vào năm học mới.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tron-thoat-khoi-ban-tay-chan-dat-an-xin-bat-giam-nguoi-me-nghi-hanh-ha-con-cau-loan-luan-voi-chau-a338006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan