+Aa-
    Zalo

    Vụ trọng án 5 người chết ở Thái Nguyên: Sức khỏe nạn nhân duy nhất sống sót giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên đã qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật thành công.

    Nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên đã qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật thành công.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên, trao đổi với báo Giao Thông, ngày 27/12, ông Lã Văn Tích, Trưởng thôn Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đến nay ông Lường Văn Hoàng (SN 1966) đã qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật thành công.

    Anh Hoàng được xác định là nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên.

    Trước đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cấp cứu trong tình trạng bị chém vào vùng cổ, mặt, mất nhiều máu.

    Ngay lập tức bệnh nhân được chuyển vào khoa Cấp cứu, bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Các bác sỹ đã hội chẩn liên khoa và nhận định bệnh nhân bị đứt khí quản, chấn thương nặng vùng đầu, mặt cổ, vỡ xương trán, tụ máu trong não.

    Bệnh nhân được phẫu thuật tại khoa Gây mê hồi sức, bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Người nhà bệnh nhân cho hay, mặc dù ca phẫu thuật được đánh giá là thành công nhưng sau nhiều giờ phẫu thuật, bệnh nhân vẫm trong tình trạng gây mê.


    Đối tượng Hoàng Văn Chín tại cơ quan điều tra. Anh: Giao Thông 

    Trong ngày 27/12, báo Tiền Phong cho hay, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú thôn Long Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa) về tội Giết người.

    Hoàng Văn Chín được xác định là người gây ra vụ thảm án khiến 5 người chết, 1 người bị thương tại Thái Nguyên.

    Quyết định khởi tố được ký trong ngày 27/12 và được chuyển đến VKSND tỉnh Thái Nguyên.

    Vào khoảng 5h ngày 26/12, tại thôn Lương Bình 2 (xã Sơn Phú, Định Hóa), Hoàng Văn Chín (SN1976, trú tại thôn Lương Bình 2) đã to tiếng và xô xát với vợ là chị Ma Thị Hưởng.

    Một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao truy sát. Vụ việc khiến chị Ma Thị Hưởng (vợ của nghi can); anh Hoàng Văn Luận (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú); chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận); anh Lường Văn Đành và Hoàng Văn Nam tử vong. Riêng ông Lường Văn Hoàng bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. Công an địa phương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, đối tượng Chín bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn trên quả đồi thuộc xã Sơn Phú.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-5-nguoi-chet-o-thai-nguyen-suc-khoe-nan-nhan-duy-nhat-song-sot-gio-ra-sao-a306268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan