+Aa-
    Zalo

    Vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân: Dùng chuyên cơ đưa nạn nhân sang Canada điều trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty bảo hiểm ở Canada đã thuê một chuyên cơ bay sang Đà Nẵng đón 2 nạn nhân bị tạt axit sang nước ngoài tiếp tục điều trị.

    Công ty bảo hiểm ở Canada đã thuê một chuyên cơ bay sang Đà Nẵng đón 2 nạn nhân bị tạt axit sang nước ngoài tiếp tục điều trị.

    Theo báo Người lao động, thông tin cập nhật từ người nhà anh Võ Duy Nghiêm (SN 1993, ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi)- nạn nhân trong vụ tạt a xít ở Quảng Ngãi cho biết do lo ngại sức khỏe nạn nhân đảm bảo trong thời gian suốt gần 20 giờ bay sang Canada nên chuyên cơ đã đưa nạn nhân cùng bạn gái hạ cánh xuống Thái Lan để tạm điều trị trước khi chuyển sang Canada.

    Theo đó, chuyến bay từ Đà Nẵng sang Canada phải mất gần 20 giờ bay mới đến nơi. Do lo sợ nạn nhân không đủ sức khỏe nên bác sĩ tỏ ra lo lắng. Sau đó, anh Nghiêm cùng bạn gái đã được chuyên cơ đưa đến một nơi ở Thái Lan để tạm điều trị trước mắt, chờ sức khỏe ổn định trở lại.

    Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân lên chuyên cơ qua Canada - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, sau khi được chuyển gấp ra Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị do bị 2 đối tượng lạ mặt tạt a xít và cắt gân chân vào đêm 9/2, sức khỏe của anh Võ Duy Nghiêm cùng bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã ổn định trở lại. Đến khoảng 0h10 sáng 15/2, chuyên cơ của phía bảo hiểm Canada đã thực hiện việc đưa nạn nhân và chị Trâm cùng 1 bác sĩ và 1 y tá sang Canada để điều trị theo kế hoạch đã được dự định.

    Theo Báo VietNamNet, tối 14/2, trước lúc được chuyên cơ chở ra nước ngoài điều trị, anh Võ Duy Nghiêm nghẹn ngào kể lại thời điểm bị 2 kẻ lạ tấn công.

    Tối 9/2, anh cùng gia đình dự định đến ăn tối tại một khu du lịch sinh thái ở xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn) thì gặp chuyện. Các đối tượng ra tay rất chớp nhoáng khiến anh không kịp phản ứng. Rất may có xe người thân chạy gần đó nên đã kịp đưa anh đi cấp cứu.

    “Tôi chạy xe máy chở bạn gái chạy đến ngã tư Thiên Đàng thì có 2 thanh niên bịt kín mặt đi xe máy từ phía sau vượt lên áp sát. Chúng hắt axit vào mặt tôi. Tôi bị bỏng rát nhắm kín mắt và ngã xuống đường”, anh Nghiêm kể.

    Nạn nhân cùng bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Trâm hoảng loạn kêu cứu. Theo anh Nghiêm, khi cố chạy ra giữa đường để tìm người giúp, anh thấy đau nhói ở chân. Lúc này anh mới biết chân mình bị cắt 3-4 nhát sâu. Gây án xong, các đối tượng phóng xe máy trốn khỏi hiện trường.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-viet-kieu-bi-tat-axit-cat-gan-chan-dung-chuyen-co-dua-nan-nhan-sang-canada-dieu-tri-a263025.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan