+Aa-
    Zalo

    Vụ xe biển xanh dừng trên cầu Nhật Lệ: Thứ trưởng bộ Xây dựng gửi lời xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi thay mặt cho đoàn gửi lời xin lỗi đến bà con nhân dân tỉnh Quảng Bình tại thời điểm đoàn xe đi qua lúc hơn 10 giờ hôm qua, mong bà con thứ lỗi"

    "Tôi thay mặt cho đoàn gửi lời xin lỗi đến bà con nhân dân tỉnh Quảng Bình tại thời điểm đoàn xe đi qua lúc hơn 10 giờ hôm qua, mong bà con thứ lỗi", Thứ trưởng bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn chia sẻ.

    Theo tin tức báo Người lao động, sáng ngày 30/9, trong buổi chủ trì hội nghị tập huấn và phổ biến Luật Kiến trúc, Nghị định 85/CP, thông tư 03/BXD được tổ chức tại TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế, Thứ trưởng bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn đã lên tiếng về sự việc đoàn xe biển số xanh dừng trên cầu Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình.

    Theo đó, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cho hay, ngày 29/9 có một số thông tin báo chí nói về việc một số xe biển xanh đi trên cầu Nhật Lệ.

    Đoàn xe biển xanh dừng trên cầu Nhật Lệ. Ảnh: Dân Trí

    Thứ trưởng Toàn cho biết, ông có đi trong đoàn xe đó. Theo đó, vào ngày 29/9, ông làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, sau đó có đi khảo sát lấy tư liệu và có một số việc liên quan đến dọc 2 bờ sông Nhật Lệ.

    "Đây là công vụ anh em đi làm nhưng có một sơ suất là dừng đỗ xe trên cầu Nhật Lệ vào thời điểm đó.

    Tôi thay mặt cho đoàn gửi lời xin lỗi đến bà con nhân dân tỉnh Quảng Bình tại thời điểm đoàn xe đi qua lúc hơn 10 giờ ngày 29/9, mong bà con thứ lỗi", Thứ trưởng Nguyễn Đình Đoàn chia sẻ.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, ông Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình giải thích, đoàn cán bộ chỉ dừng lại trên cầu chụp ảnh để lấy hình ảnh quy hoạch 2 bên bờ sông Nhật Lệ chứ không phải “chụp ảnh cá nhân, tự sướng hay gì cả”.

    “Giá như đoàn đi bộ qua thì tốt hơn. Chứ dừng xe trên cầu là không đúng quy định và không nên như thế. Nhưng đoàn vì công việc, muốn làm cho nhanh để đi nơi khác nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên”, ông Thuật nói thêm.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 10h30 ngày 29/9, nhiều người dân lưu thông qua cầu Nhật Lệ 1 (nối trung tâm TP.Đồng Hới với xã Bảo Ninh) phát hiện một số ôtô biển xanh dừng đỗ trái phép. Sau khi xe dừng, những người trên ôtô xuống chụp ảnh hai bên cầu.

    Người dân địa phương ghi lại hình ảnh trên, gửi đến cơ quan chức năng.

    Qua hình ảnh, Công an TP.Đồng Hới xác định được 4 ôtô biển xanh gồm một xe mang biển số Hà Nội, một xe thuộc Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình và 2 xe thuộc sở Xây dựng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-dung-tren-cau-nhat-le-thu-truong-bo-xay-dung-gui-loi-xin-loi-a340774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan