+Aa-
    Zalo

    Vụ xe máy va chạm xe đầu kéo, 2 cháu nhỏ tử vong: Nỗi đau tột cùng của đôi vợ chồng trẻ

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe đầu kéo, người mẹ trẻ bị thương, 2 con nhỏ tử vong thương tâm.

    Hiện ngành chức năng huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 17/12, trên địa bàn xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ.

    Tờ Sức khỏe và Đời sống đưa tin, vào thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 88H - 004.10, rơ móc 88R - 010.95 lưu thông hướng Hà Nội - Sơn La đã xảy ra va chạm với với xe máy BKS 28N1-068.40 do 1 người phụ nữ điều khiển cùng chiều (trên xe chở theo 2 con nhỏ). Sau cú va chạm mạnh, 2 cháu nhỏ tử vong tại hiện trường, người mẹ bị thương, xe máy hư hỏng.

    vu xe may va cham xe dau keo tren quoc lo 6 2 chau nho tu vong noi dau tot cung cua doi vo chong tre
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe đầu kéo điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

    Qua xác minh, 2 nạn nhân tử vong được xác định là T.N.N. (sinh năm 2020) và T.M.H. (sinh năm 2022). Người bị thương là chị M.T.X. (sinh năm 2000, mẹ của cháu N. và cháu H., trú tại bản Sang Cài, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ).

    Liên quan đến vụ tai nạn, theo báo Lao động, anh Sồng A Đô (anh họ của chị X.) cho biết: "Ngày xảy ra sự việc, em tôi (chị X) đưa các cháu lên ông bà ngoại (cách nhà khoảng 3km) chơi, khi đang trên đường đón các cháu về thì xảy ra sự việc trên".

    Trước nỗi đau quá lớn, gia đình nội ngoại của 2 cháu nhỏ ai cũng sốc, không tin rằng đó là sự thật.

    vu xe may va cham xe dau keo tren quoc lo 6 2 chau nho tu vong noi dau tot cung cua doi vo chong tre 2
    Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ. Ảnh: Lao động

    Sau những đêm thức trắng, anh Tếnh A C. (bố 2 cháu nhỏ) vẫn chưa thể tin cả 2 người con của mình đều ra đi mãi mãi sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Người thân, làng xóm hai ngày nay đều đến chia buồn, động viên gia đình anh. Tuy nhiên, mỗi khi mọi người ra về chỉ còn 2 vợ chồng trẻ lại ngồi chết lặng bên cạnh chiếc giường của 2 con.

    XEM THÊM: Thu giữ 40 kg củ và lá giống sâm Ngọc Linh bị "bỏ quên" tại bến xe khách

    Theo Trưởng bản Sang Cài, gia đình anh C. chăm chỉ, tuy thu nhập không cao nhưng cũng đã vay mượn, tích góp xây được ngôi nhà nhỏ để vợ chồng con cái có chỗ che mưa che nắng, ai ngờ tai nạn đã cướp đi 2 đứa con nhỏ.

    Ông Tếnh A Chìa, Chủ tịch UBND xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ cho biết - đây là trường hợp hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, khi 2 vợ chồng đang còn trẻ, chỉ mới 23 tuổi, mà công việc chính là làm nương nên thu nhập cũng không cao.

    Theo ông Chìa, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi động viên gia đình. Trong thời gian tới, địa phương sẽ xem xét và đề xuất những chính sách nhằm hỗ trợ gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-may-va-cham-xe-dau-keo-2-chau-nho-tu-vong-noi-dau-tot-cung-cua-doi-vo-chong-tre-a604184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan