+Aa-
    Zalo

    Vừa bán nhà, người phụ nữ tử vong bất thường ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người cùng dãy trọ xuống phòng bà G. chơi nhưng thấy cửa khép phía trong. Khi xô cửa vào xem thì phát hiện G. đã nằm chết trên nền gạch.

    (ĐSPL) - Người cùng dãy trọ xuống phòng bà G. chơi nhưng thấy cửa khép phía trong. Khi xô cửa vào xem thì phát hiện G. đã nằm chết trên nền gạch.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 25/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân bà Vũ Thị Kim G. (45 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) tử vong.

    Người dân tụ tập trước dãy trọ khi hay tin phụ nữ 45 tuổi tử vong. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Báo Công an nhân dân đưa tin, vào 13h30 ngày 25/11 một số người cùng dãy trọ bà G. xuống phòng bà G. chơi nhưng thấy cửa khép phía trong.

    Khi gọi bà G. thì không thấy trả lời, nghĩ chuyện chẳng lành nên mọi người mở cửa vào xem thì phát hiện G. đã nằm chết trên nền gạch.

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng Đồng Nai và TP Biên Hòa đã đến phong tỏa hiện trường khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của bà Giang. Đến khoảng 14h30, công tác khám nghiệm đã hoàn thành và thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

    Theo người dân sống gần khu vực này cho biết, bà Giang trước đây có căn nhà sát phòng trọ bà ở, sau khi bán căn nhà bà chuyển sang ở trọ một mình.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    PHƯƠNG ANH (Tổng hợp)

    Xem thêm video tại đây:

    [mecloud]U9SBZNTg0W[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ban-nha-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-o-phong-tro-a171671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan