+Aa-
    Zalo

    Vua đầu bếp: Mâu thuẫn nảy lửa khi đội trưởng bị... "lép vế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 10 ứng viên sáng giá nhất của Vua đầu bếp lại tiếp tục đương đầu với một nhiệm cam go hơn – Thử thách đồng đội với quy mô lớn tại Lữ đoàn pháo binh 434.

    (ĐSPL) - 10 ứng viên sáng giá nhất của Vua đầu bếp lại tiếp tục đương đầu với một nhiệm cam go hơn – Thử thách đồng đội với quy mô lớn tại Lữ đoàn pháo binh 434, Quân đoàn 4.

    [mecloud]BXdCNNVacz[/mecloud]

    Bước vào Thử thách đồng đội trong tập 7, Quang Đạt - ứng viên chiến thắng thử thách sáng tạo ở tập trước sẽ có quyền lựa chọn các thành viên cho đội của mình. Tận dụng tốt quyền ưu tiên của mình, anh chàng nghiên cứu sinh Tiến sĩ đã không ngần ngại cho mình những thành viên mạnh nhất như Thanh Cường, Quốc Việt, Bích Hạnh và Đăng Vũ.

    Trong khi đó, các thí sinh còn lại là Quốc Cường, Phạm Tuyết, Ngọc Anh, Phan Anh và Kim Oanh buộc phải về cùng một đội dưới sự dẫn dắt của Quốc Cường – đội trưởng do Quang Đạt chỉ định, để thực hiện nhiệm vụ của mình.


    Quốc Cường lo sợ sẽ nảy sinh mâu thuẫn với Kim Oanh khi làm cùng đội

    Lần đầu tiên đảm nhận vai trò đội trưởng một cách “bất đắc dĩ”, Quốc Cường trong mắt của Quang Đạt là “Cường là người rất được lòng mọi người. Hơn nữa, tôi chọn anh Quốc Cường vì muốn có một phần thi công bằng hơn.”


    Dù phải làm việc và dẫn dắt những thành viên không do mình lựa chọn là Phạm Tuyết, Ngọc Anh, Phan Anh và Kim Oanh nhưng điều thật sự khiến anh lo sợ lại chính là: “Tôi chưa từng làm đội trưởng nên cảm thấy trách nhiệm này rất lớn. Tôi chỉ sợ một điều là khi vào cuộc thi, tôi và cô Oanh sẽ gặp mâu thuẫn thì tôi phải tìm cách nói chuyện với cô ấy như thế nào để có thể thống nhất và dẫn dắt các thành viên còn lại làm việc trong một môi trường không có mâu thuẫn".



    Tuy “bị” Quang Đạt chọn hết những ứng viên mạnh về cho đội của mình, nhưng Phạm Tuyết – thành viên của đội Quốc Cường lại rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội mình dưới sự dẫn dắt của đội trưởng trẻ tuổi: “Tuy tình thế hai đội khác nhau nhưng 2 đội trưởng cùng sức cùng thể nên trận đấu này chưa biết ai hơn ai.”

    Bên cạnh đó, sự có mặt của ứng viên Kim Oanh với kinh nghiệm nấu nướng dày dạn cũng là một lợi thế lớn của đội này khi phải thực hiện khối lượng công việc khá lớn. Bản thân cô Kim Oanh cũng rất tự tin: “Thử thách lần này có số lượng quá lớn, không bạn nào làm được, chỉ có tôi là làm được vì tôi hay về quê nấu đám.”



    Là chàng trai từng được đội trưởng Kim Oanh ở thử thách đồng đội trước đánh giá rất cao về sự điềm tĩnh, kỹ năng khi làm bếp tốt và sự sắp xếp công việc, liệu Quốc Cường sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và xử lý tình huống như thế nào dưới áp lực kinh khủng của gian bếp ngoài trời?

    Quốc Việt: “Quang Đạt đã lựa chọn sai lầm”

    Để có được lợi thế lớn ở vòng thi này, Quang Đạt đã thành công chinh phục ban giám khảo với món Bún bò Huế đầy sáng tạo nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món ăn truyền thống.

    Bước vào Thử thách đồng đội tuần này, bản thân anh đã có sự chuẩn bị kỹ càng về chiến lược chọn người khi nhận được quyền ưu tiên: “Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho vòng thi hôm nay và biết chọn ai cho đội của mình.” Theo đó, Thanh Cường, Quốc Việt, Đăng Vũ và Bích Hạnh là những gương mặt được anh chọn “gửi vàng” để có thể giành được chiến thắng cuối cùng mà không cần phải tiếp tục đương đầu ở vòng thi loại người sau đó.


    Thời gian đầu của thử thách, sự kết hợp giữa các ứng viên mạnh dường như mang lại hiệu quả khi công việc được thực hiện một cách suôn sẻ. Đảm nhận phần việc làm món tráng miệng cho đội, Quốc Việt cho biết: “Đây là việc tôi tự nhận vì tôi nghĩ mọi người sẽ làm được món chính vì món đó quá đơn giản, chế biến rất nhanh”.


    Cho đến khi món chính gặp vấn đề về cách nêm nếm và chế biến thì anh lại không ngần ngại thể hiện ý kiến của mình: “Đây là món ăn đơn giản hàng ngày mà Thanh Cường không hoàn thành tốt được. Quang Đạt đã lựa chọn sai lầm. Nếu lúc đầu mà chọn tôi thì tất nhiên tôi sẽ đồng ý và sẽ hoàn thành tốt món này 100\%.”



    Trong khi đó, chịu trách nhiệm làm món canh, Bích Hạnh lại cảm thấy phiền lòng khi không nhận được sự tin tưởng của đội trưởng Quang Đạt và cả Quốc Việt với cách chị nêm nếm món ăn: “Tôi cảm thấy khó chịu khi anh Việt và Đạt chưa từng thử qua món ăn đó mà cứ nói là mặn, lạt, chưa đủ độ chua và tự cho nhưng gia vị mà tôi không mong muốn vào nồi canh của tôi, phá vỡ khẩu vị của tôi. Tôi rất là buồn. Tôi không muốn nói gì nữa.”


    Lần đầu tiên thực hiện Thử thách đồng đội ngoài trời với quy mô lớn, chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân chưa bao giờ là điều dễ dàng với các ứng viên của Vua đầu bếp. Đội nào sẽ giành chiến thắng? Đội nào phải đối diện với thử thách loại người và ứng viên nào phải nói lời chia tay với giấc mơ Vua đầu bếp?

    Tập 7 của Vua đầu bếp, được phát sóng lúc 20h Thứ bảy, ngày 17/10 trên kênh VTV3. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sSCZUp9GjQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dau-bep-mau-thuan-nay-lua-khi-doi-truong-bi-lep-ve-a115232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.