+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 7: Hết ăn tát, Bảo Anh lại bị cho “ăn cát”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu như ở tập 4, Bảo Anh đã bị ăn tát vì quá hỗn xược, thì ở tập 7, cô nàng đỏng đảnh này đã suýt nữa bị Đông Dương cho “ăn cát” vì dám xúc phạm Hải Minh.

    (ĐSPL) - Nếu như ở tập 4 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc", Bảo Anh đã bị Hải Minh cho một cái tát vì quá hỗn xược, thì ở tập 7, cô nàng đỏng đảnh này đã suýt nữa bị Đông Dương cho “ăn cát” vì dám xúc phạm Hải Minh khi gặp hai người đi chở cát.

    Tập này tục tiếp tục hé lộ hành trình tìm mẹ của Hải Minh, sau khi thuê được căn nhà trọ tại khu ổ chuột nơi mẹ đang sống, Hải Minh phần nào bước vào cuộc sống của những người dân nơi xóm nghèo, lam lũ cùng người bạn Đông Dương.

    Trong một lần, Hải Minh được Đông Dương rủ đi chở cát vì Đông Dương nghĩ rằng Hải Minh đang “thất nghiệp” nên muốn kiếm thêm công việc cho Hải Minh có thêm thu nhập. Trong khi hai người bạn đang rong ruổi trên chiếc xích lô chở cát thì Quyên (Bảo Anh) xuất hiện và giễu cợt, mỉa mai Hải Minh và cho rằng anh bị quả báo nên mới phải đi chở cát như vậy. Ngay lập tức, Đông Dương “tặng” cho Quyên một nắm cát kèm lời đe dọa cho “ăn cát” tiếp khiến cô nàng không khỏi xấu hổ và sợ hãi rồi bỏ đi.

    Vừa đi vừa khóc tập 7: Hết ăn tát, Bảo Anh lại bị cho “ăn cát”

    Vừa đi vừa khóc tập 7: Hết ăn tát, Bảo Anh lại bị cho “ăn cát”
    Đông Dương (Minh Hằng) cho Quyên (Bảo Anh) "ăn cát" vì dám mỉa mai nghề nghiệp của cô và Hải Minh.

    Sau chuyến chở cát, Hải Minh đã nhờ Đông Dương giúp mình tìm hiểu về nghề mua ve chai và muốn đi làm nghề này. Mục đích của Hải Minh chính là để hiểu hơn nỗi khổ, cũng như suy nghĩ, tình cảm của mẹ dành cho ba con anh. Hơn nữa, anh cũng muốn biết rằng liệu khi biết mình nghèo như vậy, mẹ anh có còn thương ba con anh không.

    Trong tập này, khán giả được gặp mẹ Hải Minh lâu hơn qua một vụ tai nạn mà bà là nạn nhân. Đang đạp xe trên đường, dì Hoa bị một xe máy quyệt phải và ngã chảy máu tay chân, trong lúc loay hoay với vết thương, bà may mắn được anh Sáu, một người qua đường giúp đỡ đi về nhà. Có lẽ, những tập sau khán giả sẽ có cơ hội hiểu hơn về cuộc sống của dì Hoa, cũng như những bí mật xung quanh gia đình của bà trước kia.

    Vừa đi vừa khóc tập 7: Hết ăn tát, Bảo Anh lại bị cho “ăn cát”
    Vẻ mặt khó chịu của Thêu khi nghe lời nhắn gửi của Lố trên radio.

    Bên cạnh những khoảnh khắc xúc động thì “Vừa đi vừa khóc” tập 7 cũng chiêu đãi khán giả những nụ cười hài hước với tình yêu đơn phương của chàng Lố danh cho Thêu. Quyết tâm theo đuổi Thêu, Lố tìm cách gửi quà tặng âm nhạc cho cô trên đài phát thanh, nhưng không may lại phản tác dụng. Chẳng những bị Thêu mắng té tát, anh chàng còn biết một tin “động trời” về đám cưới của Đông Dương và Thêu vào năm sau từ chính bà nội Dương.

    Nhưng cũng từ sự việc này mà Đông Dương bị Lố dọa đánh, mà quan trọng hơn, Dương còn đối mặt với băn khoăn nói cho bà nội sự thật mình là con gái, vừa để chấm dứt những rắc rối, nhưng lại lo lắng bà nội sẽ sụp đổ sau khi biết sự thật. Tập 7 kết thúc trong nỗi băn khoăn của Đông Dương, hứa hẹn những bất ngờ mới trong những tâp tiếp theo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-7-het-an-tat-bao-anh-lai-bi-cho-an-cat-a27660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan