+Aa-
    Zalo

    Vừa ra khỏi lớp, 2 sinh viên bị nhóm người lạ hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa rời khỏi lớp học, ra đến cửa thì hai sinh viên Trường ĐH Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị một nhóm 3 người lạ mặt lao vào dùng dao, gạch đánh trọng thương.

    (ĐSPL) - Vừa rời khỏi lớp học, ra đến cửa thì hai sinh viên Trường ĐH Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị một nhóm 3 người lạ mặt lao vào dùng dao, gạch đánh trọng thương.

    Theo tin tức đăng tải trên VOV, sau khi tan tiết học thứ 5, vào khoảng 11h30’ sáng ngày 6/4, hai sinh viên (chưa rõ danh tính) thuộc khoa luật K55 trường ĐH Vinh bất ngờ bị một nhóm gồm 3 người lạ mặt xông vào chặn đánh ngay khi vừa bước ra khỏi giảng đường. Vụ việc khiến hàng ngàn sinh viên trường ĐH Vinh tỏ ra hoang mang lo lắng.

    Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Vụ việc khiến hai sinh viên bị thương được đưa đến cơ sở y tế sơ cứu.

    Tại thời điểm xảy ra sự việc, hàng ngàn sinh viên trường ĐH Vinh đã chứng kiến và chụp ảnh đưa lên các trang mạng xã hội. Những hình ảnh này sau đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh, sinh viên trong nhà trường, nhiều người tỏ ra hoang mang lo lắng trước vấn đề bạo lực, an ninh ngay chính trong ngôi trường mình theo học.

    Khu vực xảy ra sự việc là nhà A4 khi nhiều sinh viên hoảng hốt đứng nhìn: Ảnh: báo Dân trí

    Trao đổi với báo Dân trí một cán bộ Trường ĐH Vinh cho biết: “Chúng tôi có nhận được thông tin qua bảo vệ. Nhà trường cũng đã yêu cầu bảo vệ nhà trường báo cho công an phường Bến Thủy để làm rõ những nội dung liên quan. Đến thời điểm hiện tại, nhà trường cũng chưa nắm được danh tính hai sinh viên bị hành hung, cũng như nguyên nhân xảy ra sự việc”.

    Lãnh đạo công an phường Bến Thủy (TP Vinh) cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang khẩn trương điều tra làm rõ những nội dung liên quan. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]pwOGOVV7O9[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-khoi-lop-2-sinh-vien-bi-nhom-nguoi-la-hanh-hung-a140271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.