+Aa-
    Zalo

    Vừa ra tù lại bị bắt vì “cuỗm” cả bộ nữ trang vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vừa được ra khỏi tù vì tội giết người và trộm cắp tàn sản, đối tượng Sơn lại bị bắt giữ vì mang cả bộ nữ trang vàng “vô chủ”.

    (ĐSPL) – Vừa được ra khỏi tù vì tội giết người và trộm cắp tàn sản, đối tượng Sơn lại bị bắt giữ vì mang cả bộ nữ trang vàng “vô chủ”.

    Tin tức trên báo Người lao động cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP HCM ngày 4/3, cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (SN 1988, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Cùng với đó, phía công an cũng đang truy tìm chủ nhân số tài sản là vàng bạc nữ trang mà Sơn khai báo là đã trộm được.

    Số nữ trang vàng và tài sản bị công an thu giữ. Ảnh Người lao động

    Thông tin vụ việc, báo An ninh thủ đô cho biết, vào sáng 16/2, Sơn đang đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến (quận Bình Thạnh), khi thấy công an thì y tỏ vẻ lúng túng. Thấy vậy, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng trên. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong người Sơn có nhiều vàng nữ trang cùng Ipad, điện thoại di động.

    Khi bị mời về cơ quan công an, Sơn khai báo vòng vo. Công an tiến hành đấu tranh nhiều giờ liền thì Sơn khai báo, số tài sản trên là tang vật vừa trộm được.

    Cụ thể, đối tượng này khai báo trước đó, Sơn đi bộ qua nhà số 41F/29 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Sơn thấy có 2 xe gắn máy dựng sát nhau nhưng không có ai trông coi. Do thấy trên 1 trong 2 xe gắn máy có treo túi xách nên Sơn tiếp cận, lấy trộm rồi bỏ trốn. Sơn kiểm tra bên trong túi xách có số tài sản trên và bị bắt giữ ngay sau đó.

    Theo lời khai của đối tượng này, công an phường 12 kết hợp cùng công an phường 13 và đội cảnh sát hình sự, công an quận Bình Thạnh tiến hành điều tra. Tuy nhiên xung quanh ngôi nhà có địa chỉ như Sơn khai báo, công an tìm đến nhưng không ai xác nhận là chủ nhân của số tài sản nên công an đã mở rộng điều tra, thông báo tìm chủ nhân số vàng trên

    Được biết, trước đó Sơn vừa chấp hành xong án 12 năm tù về tội “giết người” và “cướp tài sản”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-tu-lai-bi-bat-vi-cuom-ca-bo-nu-trang-vang-a86011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan