+Aa-
    Zalo

    Vừa xuống sân bay Vân Đồn, hơn 400 hành khách từ Hàn Quốc được cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nước ngoài tới Việt Nam từ Hàn Quốc đều được bố trí địa điểm cách ly, ăn nghỉ tại TP Cẩm Phả và Hạ Long theo quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Người nước ngoài tới Việt Nam từ Hàn Quốc đều được bố trí địa điểm cách ly, ăn nghỉ tại TP Cẩm Phả và Hạ Long theo quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Chiều và tối 1/3, hai chuyến bay của Vietjet và Vietnam Airlines từ Hàn Quốc đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh), chở theo 410 hành khách Việt Nam và nước ngoài.

    Cụ thể, theo Người Lao Động, khoảng 15h30 ngày 1/3, chuyến bay VJ961 của hãng hàng không Vietjet chở 229 hành khách từ Incheon (Hàn Quốc) đã hạ cánh, chở theo 227 người lớn và 2 trẻ em, trong đó có 221 người Việt Nam, 8 người còn lại là người nước ngoài và 5 trong số này là người Hàn Quốc.

    Vừa xuống sân bay Vân Đồn, hơn 400 hành khách từ Hàn Quốc được cách ly. Ảnh: Người Lao Động

    Tiếp đó, vào 20h40 tối cùng ngày, chuyến bay từ Hàn Quốc do hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện vận chuyển 181 hành khách, trong đó có 41 khách nước ngoài cũng đã hạ cánh tại sân bay Vân Đồn.

    Toàn bộ hành khách từ hai chuyến bay này sau khi hoàn tất các thủ tục đã được bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đón bằng xe quân sự và tổ chức cách ly tại các cơ sở theo kế hoạch của Quân khu 3.

    Theo đó, người nước ngoài tới Việt Nam từ Hàn Quốc được bố trí địa điểm cách ly, ăn nghỉ tại TP Cẩm Phả và Hạ Long theo quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Dự kiến trong ngày 2/3 sẽ có 3 chuyến bay từ Hàn Quốc hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn.

    Vietnamnet cũng thông tin, cùng ngày, sân bay Cần Thơ tiếp nhận 3 chuyến bay từ Hàn Quốc về. Toàn bộ 627 hành khách (59 người quốc tịch Hàn Quốc, 114 khách có liên quan vùng dịch) được thực hiện cách ly tập trung.

    Hành khách chuyến bay thứ nhất được đưa về cách ly tại Trường quân sự TP Cần Thơ, những người bay chuyến thứ 2 về Trường quân sự tỉnh Vĩnh Long và chuyến bay thứ 3 được đưa về cách ly tại tỉnh Sóc Trăng.

    Lãnh đạo Cần Thơ biết, tất cả phương tiện vận chuyển hành khách để cách ly do Quân khu 9 điều động.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-xuong-san-bay-van-don-hon-400-hanh-khach-tu-han-quoc-duoc-cach-ly-a313648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan