+Aa-
    Zalo

    Vượt mặt Bà Tưng, DJ Hồng Ngân khiến dân mạng "điên đảo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, cô nàng DJ bốc lửa Hồng Ngân đã khiến nhiều dân mạng ngã ngửa khi có những câu trả lời đầy tự tin và táo bạo về “chuyện ấy” và thời gian làm “chuyện ấy”.

    (ĐSPL) – Mới đây, cô nàng DJ bốc lửa Hồng Ngân đã khiến nhiều dân mạng ngã ngửa khi có những câu trả lời đầy tự tin và táo bạo về “chuyện ấy” và thời gian làm “chuyện ấy”.

    Ngay khi ấn phẩm tạp chí Esquire số ra vào cuối tháng Hai vừa qua- chuyện dành cho đàn ông, cô nàng Hồng Ngân chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Cô cũng là một trong số hiếm hoi những nữ DJ thuộc làng giải trí Việt xuất hiện trong tạp chí Esquire.

    Cùng xem clip DJ Hồng Ngân tự tin trả lời phỏng vấn:

    DJ Hồng Ngân tên thật là Nguyễn Hồng Ngân, cô sinh ngày 14/4/1992. Từ lúc còn nhỏ, Ngân đã có niềm say mê đặc biệt với âm nhạc, đó là lý do cô bén duyên với nghề DJ từ khi còn rất trẻ. Ngân là một cô gái vui tính và hòa đồng. Cô tâm sự rằng muốn mang âm nhạc của mình đến với tất cả mọi người để giúp xua tan những mệt mỏi, phiền muộn và làm cuộc sống trở nên tươi vui, lạc quan hơn.

    Vừa nằm vừa trả lời phỏng vấn cô nàng DJ xinh đẹp bị

    Trả lời phỏng vấn ngắn với tạp chí Esquire, Hồng Ngân đã khiến không ít người giật mình khi có cách trả lời táo bạo, tự tin và cũng rất sexy của mình. Trước những câu hỏi có bao giờ bắt cá hai tay, mẫu người đàn ông lý tưởng, có suy nghĩ như thế nào về đàn ông hào hoa,…cô nàng đều tự tin trả lời rành mạch, Hồng Ngân cũng không ngại ngần nói về “chuyện ấy” và tiết lộ mẫu hình đàn ông lý tưởng mà cô thích.

    Vừa nằm vừa trả lời phỏng vấn cô nàng DJ xinh đẹp bị

    Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng, Hồng Ngân có đẹp nhưng cách ăn mặc thiếu nghiêm túc và nằm dài trên ghế trả lời tạo nên sự phản cảm cho người xem. Họ cho rằng, nếu trong bài phỏng vẫn mà cô gái ngồi nghiêm túc trả lời phỏng vấn biết đâu lại ấn tượng và thu hút hơn.

    Vừa nằm vừa trả lời phỏng vấn cô nàng DJ xinh đẹp bị

    Cũng không ít khán giả cho rằng, đây có thể là một chiêu trò nhằm tạo sự thu hút cho người xem. Nhưng dù sao, cô nàng DJ xinh đẹp cùng bước đầu gây được ấn tượng với khán giả bằng những câu trả lời "hài hước" và không kém phần thú vị này.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-ba-tung-dj-hong-ngan-khien-dan-mang-dien-dao-a24417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan