+Aa-
    Zalo

    Vượt sông bằng xe bò, 3 người bị nước lũ cuốn mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vượt sông Cái bằng xe bò, 4 người dân xã Mỹ Sơn (Ninh Thuận) không may bị nước lũ cuốn trôi. Một người may mắn bơi được vào bờ, 3 người còn lại mất tích.

    Trong lúc vượt sông Cái bằng xe bò, 4 người dân xã Mỹ Sơn (Ninh Thuận) không may bị nước lũ cuốn trôi. Một người may mắn bơi được vào bờ, 3 người còn lại mất tích.

    Ngày 6/9, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, ông Đinh Hữu Sỹ, Chủ tịch xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn, Ninh Thuận) cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận đang phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm 3 người dân mất tích trên sông Cái.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 5/9, 4 người dân gồm: ông Thới Khẩn (53 tuổi), bà Huỳnh Thị Thu Hà (49 tuổi) và ông Nguyễn Đình Nghĩa (55 tuổi) và ông Nguyễn Văn Phương (47 tuổi, cùng ngụ xã Mỹ Sơn, Ninh Sơn) đi trên 2 xe bò để sang sông Cái.

    Khi ra giữa dòng, bất ngờ nước lũ đổ về cuốn trôi cả người và xe. Ông Phương may mắn bơi được vào bờ, những người còn lại bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

    Theo báo Vietnamnet, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm tung tích các nạn nhân. Được biết, vào buổi chiều cùng ngày, 4 người này đã xe bò qua sông an toàn. Tuy nhiên, khi trở về thì lũ đầu nguồn đổ về đã cuốn trôi 3 người.

    Hiện công tác tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn bởi nước quá đục và chảy xiết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-song-bang-xe-bo-3-nguoi-bi-nuoc-lu-cuon-mat-tich-a201074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan