+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Bố bắn 3 con thiệt mạng rồi tự sát

    (ĐS&PL) - Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Sacramento (tiểu bang California, Mỹ) khiến nhiều người thiệt mạng.

    Washington Post đưa tin ngày 1/3, một người đàn ông đã nổ súng tại một nhà thờ gần Sacramento (bang California, Mỹ) khiến 4 người thiệt mạng, trước khi tự sát.

    rung dong vu cha ban chet 3 con roi tu sat tai nha tho o my dspl
    Lực lượng chức năng tại khu vực hiện trường.

    Sở Cảnh sát Sacramento cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 28/2 (giờ địa phương) tại nhà thờ The Church tại khu Arden-Arcade.

    3 trong số 4 nạn nhân là con của đối tượng nổ súng, còn chưa rõ mối quan hệ giữa hung thủ với nạn nhân còn lại.

    Một nhân viên nhà thờ đang trên lầu khi nghe thấy tiếng súng và đã gọi cảnh sát. Sĩ quan Rod Grassmann tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Sacramento cho rằng vụ nổ súng liên quan tội ác trong gia đình.

    Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án mạng, cảnh sát Quận Sacramento quyết định thành lập trạm chỉ huy tại chỗ. Công chúng được cảnh báo tránh xa khu vực hiện trường để đảm bảo an toàn, cũng như không cản trở cảnh sát làm nhiệm vụ. 

    Cảnh sát cho hay họ không nghi ngờ có người nào khác liên quan vụ nổ súng và đang thu thập chứng cứ để điều tra. Khi xảy ra sự việc, nhà thờ còn có một số người khác.

    Thống đốc California Gavin Newsom lên tiếng chỉ trích vụ nổ súng là “một hành động vô nghĩa liên quan bạo lực về súng đạn ở Mỹ” và chia buồn với người thân của các nạn nhân và cộng đồng.

    Các vụ việc liên quan súng đạn thường xảy ra ở Mỹ, một phần do quy định lỏng lẻo và việc cho phép sở hữu súng đạn.

    Mới đây nhất, hai vụ xả súng diễn ra ở bang Virginia và bang Minnesota của Mỹ trong ngày 1/2, đã khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 1 người bị thương.

    Vụ thứ nhất, nghi phạm đã bắn hai cảnh sát, một là nhân viên thực thi pháp luật và một là nhân viên an ninh tại Trường đại học Bridgewater. Cả hai đều đã tử vong ngay sau đó.

    Vụ xả súng thứ hai diễn ra ở bang Minnesota vào khoảng giữa trưa, khiến 1 học sinh thiệt mạng và 1 học sinh khác bị thương.

    Kẻ tấn công đã nổ súng vào các học sinh đi trên vỉa hè bên ngoài Trung tâm Giáo dục miền Nam, cơ sở chăm sóc khoảng 200 học sinh từ mẫu giáo đến 21 tuổi, khiến một nam sinh thiệt mạng.

    Các nghi phạm sau khi nổ súng đã rời khỏi hiện trường, song đều đã bị bắt.

    Mộc Miên (Theo Washington Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-my-bo-ban-3-con-thiet-mang-roi-tu-sat-a529795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan