+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, hàng chục người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kẻ tấn công đánh cắp một chiếc xe tải chuyển thư của bưu điện Mỹ, lái xe vòng quanh thành phố Odessa và xả súng ngẫu nhiên vào các nạn nhân.

    Kẻ tấn công đánh cắp một chiếc xe tải chuyển thư của bưu điện Mỹ, lái xe vòng quanh thành phố Odessa và xả súng ngẫu nhiên vào các nạn nhân. 

    Người dân giúp một nạn nhân bị thương sau vụ xả súng tại Texas. Ảnh: Dailymail

    RT dẫn thông báo của cảnh sát địa phương cho biết ít nhất 5 người, bao gồm một tay súng, đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại hai thành phố Midland và Odessa ở phía tây bang Texas hôm 31/8 (theo giờ địa phương). Ngoài ra, vụ xả súng cũng khiến khoảng 21 người khác bị thương.

    Phát biểu tại buổi họp báo, phát ngôn viên cảnh sát Midland cho biết vụ xả súng bắt đầu tại một điểm dừng giao thông, song không tiết lộ danh tính của kẻ thủ ác lẫn các nạn nhân.

    Kẻ tấn công đánh cắp một chiếc xe tải chuyển thư của bưu điện Mỹ, lái xe vòng quanh Odessa và xả súng ngẫu nhiên vào các nạn nhân.

    “Một tay súng đã bị bắn hạ và thiệt mạng tại (tổ hợp rạp chiếu phim) Cinergy ở Odessa. Mọi cơ quan đều đang điều tra thông tin về các nghi phạm”, cảnh sát Midland thông báo trên Facebook.

    Thị trưởng Midland, ông Jerry Morales, cho biết một cảnh sát và một quan chức thực thi pháp luật đang trong tình trạng tính mạng bị đe dọa.

    Thống đốc Texas Greg Abbott khẳng định vụ xả súng này là "một cuộc tấn công hèn nhát", đồng thời gửi lời chia buồn đến các nạn nhân, gia đình của họ cũng như người dân Midland và Odessa.

    Cảnh sát Odessa nghi ngờ còn một tay súng khác tấn công từ một chiếc xe tải màu vàng, trắng nhưng thông tin này chưa được xác nhận. Thị trưởng Midland Jerry Morales nói: "Chúng tôi hy vọng chỉ có một kẻ tấn công và chúng tôi đã vô hiệu hóa anh ta".

    Vô số phương tiện bị hư hại trong vụ nổ súng. Ảnh: Getty

    Đây là vụ xả súng thứ hai ở Texas trong tháng này. Trước đó, vào ngày 3/8, một vụ xả súng khác ở TP El Paso đã cướp đi sinh mạng của 22 người và làm bị thương 24 người.

    Hôm 30/8, một vụ xả súng khác đã xảy ra trong trận bóng của học sinh trung học ở bang miền nam Alabama, khiến 10 người bị thương.

    Ông Lawrence Battiste, cảnh sát trưởng thành phố Mobile, cho biết vụ nổ súng xảy ra tại sân vận động Ladd-Peebles khi các học sinh trường trung học Leflore và Williamson chuẩn bị tham gia trận bóng giao hữu tối 30/8.

    10 học sinh ở độ tuổi 15-18 bị thương, trong đó 5 người trong tình trạng nguy kịch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-my-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-a291164.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan