+Aa-
    Zalo

    Xác định bom dài 2,5 m dưới gầm cầu Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 26/11, một lãnh đạo phường Ngọc Thụy cho biết, có 1 quả bom dài khoảng 2,5m đường kính 50-60cm dưới sông Hồng, ngay sát gầm cầu Long Biên.

    Ngày 26/11, một lãnh đạo phường Ngọc Thụy cho biết, có 1 quả bom dài khoảng 2,5m đường kính 50-60cm dưới sông Hồng, ngay sát gầm cầu Long Biên, mà người dân kéo lưới đánh cá bất ngờ phát hiện được.

    Những ngày qua, người dân phát hiện vật thể lạ nghi bom ở dưới sông Hồng gần trụ cầu Long Biên (phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP.Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Sáng ngày 26/11, ông Trần Văn Khiết, Đội trưởng Thanh tra - an toàn số 2 (chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc) cho biết, các cơ quan chức năng đã xác nhận vật thể lạ chính là bom.

    Quả bom dài khoảng 2,5m, đường kính 50-60cm - Ảnh: Saostar.

    Theo ông Khiết, quả bom tương đối lớn, hiện đơn vị của ông đã cử người ra hiện trường. Ngoài ra, đội Thanh tra an toàn số 2 cũng nhận được chỉ đạo đảm bảo công tác phân luồng nhằm đảm bảo an toàn đường thủy tại khu vực này. 

    Ông Nguyễn Quốc Văn, Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy nói rằng, trước đó, ngày 21/11, cơ quan chức năng nhận được phản ánh của người dân về việc tại địa phận phường Ngọc Thụy xuất hiện chướng ngại vật trên sông Hồng, có đường kính khoảng 50 đến 60cm, dài hơn 2m nghi là bom, nằm dưới sông, cách gầm cầu Long Biên khoảng 5m. Ông còn nói thêm rằng: “Người dân khi đó đang đi kéo lưới đánh cá thì phát hiện vật thể lạ. Ngay sau đó, chúng tôi đã báo sự việc lên các cấp có thẩm quyền để xử lý”.

     Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-bom-dai-25-m-duoi-gam-cau-long-bien-a210819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan