+Aa-
    Zalo

    Xác định được danh tính người đàn ông tử vong trên sông Tô Lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh tính người đàn ông được phát hiện đã chết trên trên sông Tô Lịch ngày 16/3 là 1 nam giới trẻ tuổi. Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra. Nạn nhân được xác định tên Lê Minh Vũ, sinh năm 2000 tại Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

    Trưa ngày 16/3, trên Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng 11h30, Công an xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì nhận tin phản án của người dân đang sinh sống gần đây, phát hiện một thi thể trên sông Tô Lịch, đoạn chảy ra khu vực đường Kim Giang. Sau khi nhận thông tin người dân trình báo, Công an xã Thanh Liệt đã phối hợp các lực lượng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-nguoi-dan-ong-chet-tren-song-to-lich
    Cơ quan chức năng tiến hành công tác trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ ngày 16/3. Ảnh: Baocongannhandan.

    Đồng thời, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua công tác điều tra sơ bộ, thu thấp chứng cứ, cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì xác định nạn nhân là anh Lê Minh Vũ.

    Về vụ việc này, người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 13/3, sau khi uống rượu với một số người bạn ở khu vực Hoàng Mai, nạn nhân đi bộ trên đường để về nhà. Tuy nhiên, sau đó người nhà không thấy anh về và đã thông báo tìm kiếm khắp nơi.

    Trên VTC News cũng đăng tải về vụ việc trên, sau khi anh V mất tích tối ngày 13/3, gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm anh Vũ suốt nhiều ngày liền nhưng không có kết quả. Đến trưa 16/3, gia đình nhận được thông tin về việc phát hiện xác của người đàn ông trên sông Tô Lịch đã đến để nhận dạng, xác định nạn nhân là anh Vũ.

    Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để tiến hành mai táng cho nạn nhân xấu số. Nguyên nhân về cái chết của anh V vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. Cái chết của anh V được xác định có thể do trượt chân té ngã, chưa ghi nhận thấy dấu hiệu xô xát.

    Hoa Hồng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-danh-tinh-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-song-to-lich-a614721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan