+Aa-
    Zalo

    Xác định được kẻ tình nghi đập vớ kinh ô tô, trộm tài sản ở Sa Pa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 10-4, Công an huyện Sa Pa thông tin, đã xác định được đối tượng nghi đập vỡ cửa kính nhiều xe ô-tô du lịch và xe tải để lấy trộm tài sản bên trong.

    Sáng ngày 10/4, Công an huyện Sa Pa thông tin, đã xác định được đối tượng nghi đập vỡ cửa kính nhiều xe ô-tô du lịch và xe tải để lấy trộm tài sản bên trong.

    Một chiếc ô tô bị đập kính. Ảnh: Quốc Hồng

    Trước đó, tối 7/4, nhiều xe ô-tô du lịch và xe tải của người dân địa phương đỗ trên tuyến phố Điện Biên Phủ, thị trấn Sa Pa bị kẻ xấu đập vỡ cửa kính và lấy trộm tài sản trong xe. Cửa kính của hai hộ dân ở tổ 6, thị trấn Sa Pa cũng bị đập phá, hư hỏng.

    Theo dấu vết tại hiện trường, có khả năng kẻ xấu đã sử dụng súng bắn bi sắt để phá vỡ cửa kính xe ô-tô và cửa kính của hai nhà dân nêu trên.

    Kính của nhà dân bị đập phá. Ảnh: Quốc Hồng

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Sa Pa đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.
    Thống kê ban đầu cho thấy, tổng cộng có 9 ô tô và 2 nhà dân bị phá vỡ cửa kính, tập trung tại các tổ 1, 2B, 6 và tổ 9C của thị trấn Sa Pa.

    Trong các ô tô bị đập vỡ cửa, có 1 xe của khách du lịch nghỉ lại qua đêm tại Sa Pa. Sau khi bị phá vỡ kính, một số tài sản đã bị lấy đi, tuy nhiên giá trị không lớn.

    Vết tác động trên kính xe ô tô. Ảnh:Quốc Hồng

    Tại hiện trường, một số viên kim loại nhỏ hình cầu đã được tìm thấy, nhiều khả năng cửa kính bị vỡ do súng bắn bi tác động.

    Đối tượng gây ra vụ việc được cho là khá chuyên nghiệp, đã tìm hiểu kỹ địa bàn, gây án không để lại dấu vân tay, mục đích nhằm trộm cắp tài sản chứ không phải do thù tức cá nhân.

    Đối tượng nghi vấn đã gây ra vụ phá cửa kính xe ô-tô ở Sa Pa. Ảnh: Quốc Hồng

    Thượng tá Nguyễn Xuân Hà, Trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết, các lực lượng của huyện sẽ truy tìm và xử lý nghiêm đối tượng gây ra vụ việc.

    “Chúng tôi cũng đã sơ bộ xác định được đối tượng nghi vấn. Hiện nay, Công an huyện Sa Pa cũng đang tổ chức các tổ, đội tuần tra vũ trang, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm truy tìm đối tượng cũng như đảm bảo việc giữ gìn tài sản cho công dân trên địa bàn và du khách đến với Sa Pa”, ông Hà cho hay.

    Đồng Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-ke-tinh-nghi-dap-vo-kinh-o-to-trom-tai-san-o-sa-pa-a225452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan