+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân cháy ngôi nhà 2 tầng ở Nghệ An khiến 5 người phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn nhà 2 tầng ở Nghệ An bất ngờ bốc cháy vào giữa trưa khiến 5 người ở trong nhà bị ngạt khói, phải nhập viện cấp cứu.

    Căn nhà 2 tầng ở Nghệ An bất ngờ bốc cháy vào giữa trưa khiến 5 người ở trong nhà bị ngạt khói, phải nhập viện cấp cứu. 

    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 5 người nhập viện vì ngạt khói. Ảnh: VOV

    Trưa 30/7, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà hai tầng nằm trên đường Bùi Dương Lịch thuộc phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu vì ngạt khói.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 12h hôm nay, người dân khu vực phường Quán Bầu phát hiện khói đen bất ngờ bốc lên từ căn nhà 2 tầng của chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi, trên đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu) nên đã hô hoán, chạy đến tìm cách dập lửa.

    Lúc này, trong nhà lúc này có 5 phụ nữ, từ 6 đến 65 tuổi không kịp thoát ra ngoài.

    Người dân khu vực xảy ra đám cháy đã chạy sang dập lửa và thông báo cơ quan chức năng. Vụ cháy được dập tắt trước khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

    VOV thông tin, 5 nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu. Riêng bé gái 6 tuổi được đưa đến Bệnh viện sản nhi Nghệ An.

    Chị Trang bị thương nặng nhất với biểu hiện suy hô hấp, đa chấn thương, bỏng ở tay, chân. Con gái nạn nhân này cùng hai người khác nhập viện trong tình trạng ngạt khí, mặt đỏ, đau rát đường thở và hoảng loạn.

    Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, các bệnh nhân đã qua cơ nguy kịch và được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn nói trên, chiều cùng ngày, Công an thành phố Vinh và các cơ quan chức năng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

    Hình ảnh từ camera an ninh của gia đình nạn nhân cho thấy, thời điểm trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, một người đàn ông mang theo can xăng 10 lít đến nhà chị Trang. Lúc vụ cháy xảy ra, người này đã bỏ ra ngoài.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-chay-ngoi-nha-2-tang-o-nghe-an-khien-5-nguoi-phai-nhap-vien-a286549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan