+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân nhóm bảo vệ đánh hội đồng dã man 2 công nhân ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm 4 công nhân vào công trình nhưng một người không đội nón bảo hộ nên bị bảo vệ nhắc nhở. Nhóm công nhân này đã lao vào đánh bảo vệ, dẫn tới ẩu đả.

    Nhóm 4 công nhân vào công trình nhưng một người không đội nón bảo hộ nên bị bảo vệ nhắc nhở. Nhóm công nhân này không chấp hành mà lao vào đánh bảo vệ, dẫn tới ẩu đả.

    Nhóm bảo vệ đánh hội đồng 2 công nhân. - Ảnh cắt từ clip.

    Chiều 13/8, đại diện Công an quận 2, TP.HCM đang lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ ẩu đả giữa nhóm bảo vệ và một số công nhân tại một công trình trên địa bàn.

    Theo điều tra ban đầu, nhóm 4 công nhân vào công trình nhưng một người không đội nón bảo hộ nên bị bảo vệ nhắc nhở. Nhóm công nhân này không chấp hành mà lao vào đánh bảo vệ.

    Bị nhóm công nhân đánh, nam bảo vệ gọi đồng nghiệp tới hỗ trợ. Nhóm hơn chục người mặc đồ bảo vệ kéo đến đánh gục những công nhân trên.

    “Nguyên nhân là do nhóm công nhân ra tay trước. Một số người chỉ xem đoạn clip nên không hiểu hết sự việc. Công an đang điều tra, nên chưa thể cung cấp gì thêm”, đại diện này cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 11/8, nhiều người lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhóm người mặc đồng phục bảo vệ dùng cây, gậy, dùi cui, nón bảo hiểm… đánh tới tấp 2 công nhân ở 1 công trình xây dựng trên địa bàn quận 2 cho tới khi 2 người này gục xuống.

    Chứng kiến sự việc, một số người ở gần đó can ngăn, hô hoán: “Làm gì mà đánh con người ta dữ vậy?”, “Muốn đánh chết con người ta hả?”, “Thôi. Thôi đi. Đừng có đánh nữa em ơi. Có gì kêu công an tới đi”.

    Nghe vậy, một thanh niên mặc đồng phục bảo vệ đập dùi cui vào hàng rào, hướng về những người can ngăn rồi hét lớn: “Cô xem tụi nó đánh chỉ huy của cháu kìa”.

    Hiện Công an quận 2 đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    [presscloud]3776[/presscloud]

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-nhom-bao-ve-danh-hoi-dong-da-man-2-cong-nhan-o-tphcm-a240074.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan