+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin công an xã bị "tố" nổ súng, dọa bắn người dân ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trung úy công an xã ở Thanh Hóa vừa bị "tố" đã có hành vi dí súng vào đầu dọa "bắn vỡ sọ" một người dân ở huyện Cẩm Thủy.

    Một trung úy công an xã ở Thanh Hóa vừa bị "tố" đã có hành vi dí súng vào đầu dọa "bắn vỡ sọ" một người dân ở huyện Cẩm Thủy.

    Ngày 21/1, trả lời báo Người Lao động, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết công an tỉnh đã nắm được sự việc anh Nguyễn Thành Luân (SN 1990; ngụ tại thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) làm đơn "tố" bị trung úy Phạm Văn Hải, công an viên xã Thiên Phủ (huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa), có hành vi đánh đập, cầm súng dí vào đầu dọa giết.

    Trước đó, anh Nguyễn Thành Luân (31 tuổi, trú tại Thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) đã có đơn gửi Công an huyện Quan Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đề nghị làm rõ một nhóm thanh niên có hành vi đánh đập, dí súng vào đầu dọa giết anh tại bản Dôi xã Thiên Phủ, huyện Quan Hóa. Trong số đó, Trung úy Phạm Văn Hải, công an viên xã Thiên Phủ là người bị tố đã dí súng vào đầu dọa “bắn vỡ sọ” anh Luân.

    Cụ thể, tối 29/12/2020, anh Luân đến một quán nước ven đường ở bản Dôi (xã Thiên Phủ) chơi cùng nhóm bạn. Khoảng 22h30 cùng ngày, Luân ra đường định bắt xe về thì một thanh niên đi xe máy ngang qua hất hàm gọi lại lăng mạ hành hung. Sau này, anh Luân nhận ra đó là Trung úy Phạm Văn Hải, công an xã Thiên Phủ.

    Anh Luân trình bày lại sự việc. Ảnh: Người lao động

    Theo phản xạ tự nhiên, anh Luân vung tay tự vệ nhưng lập tức bị một nhóm 4-5 người đi cùng Trung úy Hải lao vào dùng tay chân và mũ bảo hiểm đánh hội đồng.

    "Lúc này, tôi sợ quá chạy vào quán nước ven đường và được nhiều người can ngăn, thế nhưng nhóm người trên rất hung hăng lao tới, Hải đã rút súng dí vào đầu tôi dọa bắn vỡ sọ…"- trong đơn anh Luân nói.

    Một lúc sau, do có nhiều người tới can ngăn, anh Luân mới được giải cứu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Cũng theo anh Luân, ít ngày sau khi vụ việc xảy ra, Trung úy Hải và một số cán bộ công an khác đến nhà em gái anh Luân (cùng ở bản Dôi) xin lỗi và mong được giảng hòa. Tuy nhiên, gia đình anh Luân không đồng ý và đã gửi đơn tố cáo mong muốn cơ quan chức năng làm rõ hành vi của trung úy Hải và những người liên quan.

    Trước sự việc, Thiếu tướng Trần Phú Hà cho biết, Công an tỉnh đã được Công an huyện Quan Hóa báo cáo và đang chỉ đạo các phòng, ban phối hợp cùng với Công an huyện Quan Hóa xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-cong-an-xa-bi-to-no-sung-doa-ban-nguoi-dan-o-thanh-hoa-a353542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan