+Aa-
    Zalo

    Xác minh video chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với một phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vào nhà nghỉ với một phụ nữ đang xôn xao dư luận.

    Đoạn video ghi lại cảnh Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vào nhà nghỉ với một phụ nữ đang xôn xao dư luận.

    Đoạn video dài gần 2 phút ghi lại sự việc ngày 14/11, một nhóm người bắt quả tang Chủ tịch UBND thị trấn Hồ D.X.H với một người phụ nữ tên L. tại nhà nghỉ B.H (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

    Theo nội dung đoạn video, thời điểm bị bắt quả tang, bà L. đang mặc lại trang phục, còn ông H. đang núp vào tấm rèm che cửa sổ. Sau đó ông H. định rời khỏi nhà nghỉ, nhưng đã bị nhóm thanh niên giữ lại.

    Hình ảnh bà L. và ông H. tại nhà nghỉ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo báo Dân Việt, ông H. và L. hiện đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, trong thời gian qua ông H. và bà L. đã nhiều lần đưa đón nhau đi chơi và ăn uống. Vụ việc gây dư luận không tốt ở địa phương.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao Động, một lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành cho biết, đã nắm được thông tin sự việc, hiện tại Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Thuận Thành đang vào cuộc kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-video-chu-tich-thi-tran-vao-nha-nghi-voi-mot-phu-nu-a254777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan