+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn bạo hành nam sinh cấp 2 ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn kéo một nam sinh từ quán Internet ra ngoài để hành hung khiến nhiều người bức xúc.

    Ngày 29/8, thông tin với PV, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, cho biết đã bước đầu xác minh được vụ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn bạo hành một nam sinh học cấp 2, xảy ra trên địa bàn.

    Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Kim Chung. Người phụ nữ đánh nam sinh học cấp 2 là giáo viên của một trường mầm non tư thục đóng trên địa bàn.

    "Huyện đã giao UBND xã Kim Chung và lực lượng công an vào cuộc xác minh, làm rõ, đồng thời có báo cáo gửi UBND huyện về vụ việc", lãnh đạo UBND huyện Đông Anh nói và cho biết quan điểm của UBND huyện sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    xac minh vu giao vien mam non cung 4 nguoi lon bao hanh nam sinh cap 2 o ha noi
    Hình ảnh nữ giáo viên mầm non cùng nhóm người bạo hành nam sinh cấp 2. (Ảnh: Chụp từ clip)

    Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip dài gần 2 phút về vụ việc được cho là xảy ra vào chiều thứ 7, ngày 26/8. Nội dung clip cho thấy, có 4 người lớn và 1 người phụ nữ, cùng nhóm học sinh, kéo một học sinh khác từ quán internet ra ngoài để hành hung.

    XEM THÊM: Bằng thủ đoạn lừa đảo tinh vi, "bà trùm gọi vốn" 18 tỷ đồng ở Cao Bằng bị bắt

    Nhóm người liên tục đánh, đạp vào người nam học sinh. Dù nam sinh đã quỳ gối xin tha, tuy nhiên nhóm người vẫn tiếp tục hành hung cho đến khi một người đàn ông chứng kiến can ngăn. Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-giao-vien-mam-non-cung-4-nguoi-lon-bao-hanh-nam-sinh-cap-2-o-ha-noi-a588957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan