+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ giáo viên nghi dùng dụng cụ đánh gãy ngón tay học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc giáo viên bị tố đánh gãy ngón tay học sinh

    Liên quan đến vụ cô giáo N.T.S bị phụ huynh tố cáo đánh gãy ngón tay học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP.HCM), báo Lao động đưa tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, UBND phường 11, Công an phường 11 đã đến trường để tìm hiểu, xác minh làm rõ sự việc.

    gay tay
    Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ vụ giáo viên bị tố đánh gãy ngón tay học sinh. Ảnh: NVCC

    Theo thông tin từ báo Dân trí, cũng trong chiều nay, bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi - cho biết, nhà trường đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ phản ánh của phụ huynh.

    Sau quá trình điều tra, đại diện Phòng GD-ĐT Q.Tân Bình, TP.HCM cho biết giáo viên chủ nhiệm tên N.T.S của lớp 1 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã bị tạm đình chỉ và xem xét xử lý kỷ luật tùy mức độ sai phạm.

    truong
    Cô giáo N.T.S tạm thời bị đình chỉ. Ảnh: M.Q

    Trước đó, chị V.T.T phản ánh sự việc con của chị là bé N.T.M.K bị cô giáo N.T.S đánh gãy ngón tay. Theo nội dung phản ánh, ngày 4/10, khi đi học về, bé N.T.M.K kêu bị đau nhức ngón tay rất nhiều. Ba mẹ kiểm tra, thấy bàn tay bên phải của bé có hiện tượng sưng. Sau khi gặng hỏi, bé M.K kể, bị cô giáo chủ nhiệm đánh bằng cây gõ nhạc cụ vào mu bàn tay trong tiết học sáng.

    Sáng hôm sau, chị V.T.T đưa con đi khám tại Phòng khám đa khoa Careplus (quận Tân Bình). Tại đây, bác sĩ cho biết bé M.K bị gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần ngón 4 xương bàn tay phải.

    x quang11zon
    Kết quả chụp X-quang của bé N.T.M.K. Ảnh: NVCC

    Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh cho biết, lãnh đạo nhà trường và cô giáo chủ nhiệm là cô N.T.S đã chủ động đến nhà riêng của bé để xin lỗi. Tại đây, cô N.T.S thừa nhận đánh bé M.K vì bé không chịu ngồi yên trong giờ học.

    Chị V.T.T cho biết thêm, gia đình đồng ý để nhà trường xử lý hành vi của giáo viên nêu trên.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-giao-vien-nghi-dung-dung-cu-danh-gay-ngon-tay-hoc-sinh-a594827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan