+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ phó chủ tịch huyện làm trưởng ban chọi trâu "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không được phép tổ chức hội chọi trâu, nhưng huyện Lục Yên (Yên Bái) vẫn tổ chức hội chọi trâu rất lớn với quy mô lên đến 64 trâu.

    Mặc dù không được phép tổ chức hội chọi trâu, nhưng huyện Lục Yên (Yên Bái) vẫn tổ chức hội chọi trâu rất lớn với quy mô lên đến 64 trâu.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 20/2, bà Trịnh Thị Thủy, Cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) cho biết, đơn vị vừa có văn bản đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái xác minh thông tin huyện Lục Yên tổ chức hội chọi trâu "chui" vào 2 ngày 10/2 và 11/2 tại sân vận động huyện và báo cáo vụ việc trước ngày 22/2.

    Ảnh minh họa

    Bà Thủy khẳng định mặc dù đã có văn bản chỉ đạo cụ thể của tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc không được phép tổ chức hội chọi trâu nhưng huyện Lục Yên vẫn tổ chức hội chọi trâu rất lớn với quy mô lên đến 64 trâu. Đặc biệt, hội bán vé cho người dân xem với mức 30.000 đồng/vé vòng loại và 60.000 đồng/vé vòng chung kết.

    Báo Chinhphu.vn đưa tin, ban tổ chức hội chọi trâu được thành lập theo quyết định do Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Thịnh ký và do Phó Chủ tịch huyện An Hải Nam làm trưởng ban. Hội chọi trâu được tổ chức tại sân vận động và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và thể thao huyện, trong đó khuôn viên của Trung tâm trở thành nơi giết mổ và bán thịt trâu.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-pho-chu-tich-huyen-lam-truong-ban-choi-trau-chui-a181658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan