+Aa-
    Zalo

    Xây dựng thương hiệu Đá quý với niềm đam mê: Góc nhìn của CEO Nguyễn Tiến Tài về ngành công nghiệp này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam doanh nhân đầy sự tận tâm trong lĩnh vực kinh doanh đá quý, Ceo Nguyễn Tiến Tài đã chia sẻ về triết lý kinh doanh độc đáo của mình. Với quan điểm “luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến nhiều giá trị cho khách hàng”, anh đã khắc sâu bởi lòng đam mê vào mỗi bước tiến, tạo nên những giá trị đích thực trên thương trường.

    da1

    Sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, nơi mà Ceo Nguyễn Tiến Tài chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp, anh được biết đến là một trong những doanh nhân trẻ và tài năng, đánh dấu sự thành công nổi bật trong ngành kinh doanh đá quý, anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và startup trẻ. Hiện nay, anh đang điều hành Cửa hàng Đá quý Phúc Anh và Công ty CP Kiểm định Đá quý & Kim Cương Quốc tế Reds. Với hơn 5 năm thành lập, hoạt động trong lĩnh vực kiểm định đá quý và cung cấp đa dạng các sản phẩm như Ruby, Sapphire, Emerald, Spinel, Tourmaline ... Các sản phẩm phong thủy như Tỳ hưu, Bi cầu, Tượng Phật, Cây đá cảnh, Vòng tay, Mặt nhẫn, Linh vật , …

    Những kỳ vọng của anh trong tương lai gần hay tương lai xa đối với lĩnh vực đá quý luôn được khách hàng ủng hộ, bởi lẽ sự tin tưởng được anh xây dựng từ một thái độ, trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực mà anh theo đuổi. Anh đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống. 

    da2

    Xin chào anh, được biết Đá quý Phúc Anh hiện nay là một thương hiệu có tiếng trên thị trường đá quý, tạo nên sự uy tín trong ngành, anh có thể chia sẻ thêm về giá trị của thương hiệu chứ, thưa anh?

    Đá quý Phúc Anh ra đời với sự nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện, đổi mới và sáng tạo để đạt tới sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm, mỗi món trang sức là mang trong mình nét đặc trưng riêng biệt, độc đáo, tính trải nghiệm từ khâu thiết kế đến dịch vụ. Và tôi cũng tin rằng “ Khi bạn đeo trang sức đá quý, nó không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp, mà còn khẳng định phong cách cho từng cá nhân. Ví dụ: Có nhiều loại trang sức thể hiệu giá trị của bạn trong sự thanh lịch và sang trọng. Hay còn có sự hiện đại, năng động và sáng tạo hơn). Đặc biệt, đá quý còn mang trong mình những giá trị văn hóa, tâm linh,… thậm chí là tác động tích cực đến sức khỏe và trạng thái tinh thần của người đeo”.Với quan niệm này, tôi đã cho ra mắt các mẫu dây chuyền, vòng tay và nhẫn được biến tấu đa dạng để các khách hàng tha hồ lựa chọn.

    da3

    Theo anh, làm thế nào để chọn nơi cung cấp Trang sức Đá Quý uy tín mà khách hàng phải dựa trên những tiêu chí gì để khi mà an tâm mua hàng?

    Để đảm bảo cửa hàng mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng theo đúng yêu cầu đề ra, bạn cần nắm được một số tiêu chí đánh giá ngay dưới đây:

    Thứ nhất, nơi phải có máy móc thiết bị đạt chuẩn quốc tế để kiểm định đá quý, phân biệt được đâu là hàng thật, hàng giả,… tránh người mua tiền mất tật mang.

    Thứ hai, cửa hàng phải đảm bảo uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Nhằm nâng cao chất lượng cũng như yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Giá thành hợp lý, cạnh tranh và phù hợp với chất lượng sản phẩm nhận được.

    Cuối cùng, phải cam kết và dịch vụ hỗ trợ kèm theo hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng như 1 đổi 1 nếu có lỗi sản xuất, hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi, hay bảo hành đánh bóng … Đặc biệt, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng đi đôi với hợp thời đại,…

    da4
    da5

    Theo những trải nghiệm của anh trong thời gian qua, anh đánh giá như thế nào về sự phát triển của ngành trang sức đá quý?

    Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt năm 2024 đánh dấu những bước thay đổi của người dân khi nhu cầu sử dụng và đầu tư trang sức đá quý, vàng bạc... Chúng trở nên phổ biến, bất kỳ ai có nhu cầu và đủ khả năng tài chính cũng có thể sở hữu. Gắn liền với nhu cầu này của người tiêu dùng thì ngày càng xuất hiện nhiều hơn các công ty chế tác và cung cấp các sản phẩm trang sức bằng vàng bạc hoặc các hợp kim của vàng – một kim loại quý hiếm. Với loại trang sức này, người ta có thể thay đổi mẫu mã, kiểu dáng hay giá cả và cách kết hợp chất liệu để cho ra đời các sản phẩm khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú và phát triển không ngừng của thị trường.

    Như vậy, sự cạnh tranh trên thị trường trang sức hiện nay đang rất mạnh mẽ, theo anh đây có phải là thách thức đối với Đá Quý Phúc Anh?

    Sức cạnh tranh trong thị trường này là rất lớn. Tuy vậy, các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này thì không quá nhiều. Riêng đối với Đá Quý Phúc Anh, thương hiệu là đơn vị đầu tiên sở hữu số lượng Đá quý nhiều nhất và chất lượng nhất tại Yên Bái, tất cả đá quý đều lấy tại Mỏ đá quý Lục yên, mỏ đá quý có trong Top đầu thế giới, đặc biệt chúng tôi còn sở hữu đá quý mang tính Bảo vật quý hiếm của Việt Nam. Tôi nghĩ rằng, càng cạnh tranh sẽ càng tạo nên sự phát triển và nhiều hơn các thương hiệu phải hoàn thiện mình để đứng vững trong thị trường màu mỡ này. Và Đá Quý Phúc Anh cũng vậy, chúng tôi cũng phải sáng tạo và không ngừng cập nhật xu hướng. Nếu không sẽ trở nên lỗi thời và tự đào thải chính mình. Đây có lẽ vừa là thách thức vừa là cơ hội để Đá Quý Phúc Anh ngày càng hoàn thiện mình và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

    da6

    Là một người đi trước, anh có thể chia sẻ lời khuyên cho các bạn trẻ đang bước chân vào nghề này chứ, thưa anh?

    Tôi muốn gửi đến các bạn là khi đã có cơ hội bước chân vào bất cứ ngành nghề nào mà mình đam mê, hãy làm nghề bằng cả sự chân thành, luôn cố gắng trau dồi thêm về kiến thức và kỹ năng để giúp công việc thể hiện đúng giá trị, ý nghĩa vốn có. Điều này có thể đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực trong thời gian dài nhưng đây chính là bước đi ngắn nhất để thành công.

    Cảm ơn anh đã dành thời gian cho bài chia sẻ này! Chúc anh và công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-dung-thuong-hieu-da-quy-voi-niem-dam-me-goc-nhin-cua-ceo-nguyen-tien-tai-ve-nganh-cong-nghiep-nay-a613685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.